Thông Tin Công Nghệ

Điện thoại Oppo ra mắt phiên bản F3 màu đỏ chói lóa

Hãng điện thoại Oppo vừa cho ra mắt phiên bản Oppo F3 red mới bổ sung vào bộ sưu tập sắc màu điện thoại F3 với số lượng giới hạn.

Theo nguồn thông tin đáng tin cậy, Oppo F3 màu đỏ có số lượng giới hạn và mở bán chính thức vào tháng 8 tới. Giá smartphone này vẫn giữ nguyên như những phiên bản khác chỉ 6,99 triệu đồng cùng những bộ quà tặng sắc màu đang được bán trên thị trường.


Xét về cấu hình, F3 màu đỏ được trang bị cấu hình mạnh mẽ, vi xử lý 8 lõi cùng RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB, camera sau độ phân giải 13MP có hỗ trợ công nghệ lấy nét nhanh theo pha kép khẩu độ đạt f/2.2 cùng kích thước cảm biến 1/3 inch. Máy chạy trên nền hệ điều hành Android 6.0 có kết hợp với giao diện tùy biến Color OS 3.0

Điểm nổi bật và ấn tượng của Oppo F3 này chính là cụm camera kép mặt trước độ phân giải 16MP có khẩu độ f/2.0 được kết hợp với phần mềm Beautify 4.0 cùng đó ống kính góc rộng độ phân giải 8MP.

Theo hãng cho biết, phiên bản màu đỏ được sản xuất giới hạn về số lượng và mua hàng theo hình thức đặt hàng trước từ ngày 28.7 đến 11.8, sau thời gian này hãng sẽ chuyển trực tiếp điện thoại đến tay người tiêu dùng.
Share on Google Plus

About Thái Lê

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment