Thông Tin Công Nghệ

Cận cảnh iPhone 8 đọ dáng Galaxy S8, LG G6, Google Pixel

Những hình ảnh về kích thước iPhone 8 dựa trên những tin đồn được rò rỉ về những smartphone hàng đầu hiện nay đã phần nào cho thấy có nhiều thay đổi trên sản phẩm của Apple.



Model kỷ niệm 10 năm của Apple dự kiến là có tên iPhone 8 và là chiếc smartphone được mong chờ nhất hiện nay. Sản phẩm đã có hàng loạt những thay đổi như màn hình OLED, camera 3D hoặc nhận dạng khuôn mặt.

Nguồn tin rò rỉ cho thấy ảnh dựng của iPhone 8 và mang so sánh kích thước của model này với các thiết bị di động hàng đầu hiện nay.


iPhone 7 Plus đặt cạnh iPhone 8 (phải)



iPhone 8 và iPhone 7, 7 Plus


Model được nhà sản xuất trang bị kích thước 71 x 143,5 mm, và nó còn rộng hơn khá nhiều điện thoại iPhone 7, nhưng khi đặt cạnh iPhone 7 Plus thì lại nhỏ hơn. Một điểm đáng chú ý là nó sở hữu màn hình rộng 5.8 inch với thiết kế tràn viền. 



Galaxy S8 Plus (trái) đặt cạnh iPhone 8



iPhone 8 và Galaxy S8, S8 Plus


Khi mang model này đặt cạnh những sản phẩm khác của đối thủ thì cho thấy iPhone 8 có phần to hơn một chút so với Galaxy S8. Và rõ ràng đây là một điểm khác biệt không hề nhỏ khi mang smartphone của Apple đi so sánh với Galaxy S8 Plus dài 159,5 mm và rộng là 73.4 mm. Điện thoại được cho là có độ dầy 7.5 mm và phần camera bị lồi lên thành đến 9.1 mm trong khi trên smartphone Samsung là 8.1 mm.  


iPhone 8 so dáng Google Pixel (đầu tiên, bên phải) và LG G6 (thứ hai, bên phải)


Google Pixel, iPhone 8 và LG G6


Về kích thước thì Apple iPhone 8 và Pixel gần như là tương đương với nhau, điểm khác biệt có chăng chỉ đến từ chiếc màn hình. Sản phẩm của Apple sở hữu thiết kế tràn viền và có thể nhận thấy rằng không gian hiển thị lớn hơn hẳn màn hình truyền thống trên model của Google.


Còn LG G6 tuy màn hình bị chiếm hầu hết ở mặt trước nhưng cạnh trên và dưới lại dày hơn nhiều so với iPhone 8, bên cạnh đó bề rộng của G6 cũng nhỉnh hơn. 
Share on Google Plus

About Miền Bắc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment