Thông Tin Công Nghệ

iPhone 8 chính thức lộ diện, đẹp hơn rất nhiều so với tin đồn

Mới đây, một người dùng mạng xã hội Weibo chính thức đăng tải những hình ảnh cực kỳ rõ nét về chiếc điện thoại iPhone 8. Theo đó, chiếc smartphone này sẽ sở hữu phần lưng có màu trắng bạc với các cạnh được đánh bóng như được làm từ inox.

Mặt trước của model thì phần rìa màn hình đã được loại bỏ gần như hoàn toàn, chỉ còn rìa một nơi duy nhất là vị trí để đặt camera trước, loa ngoài và các loại cảm biến.



Ở phần mặt sau, người ta có thể nhận thấy cụm camera kép đã được bố trí lại theo chiều dọc và trung tâm của mặt lưng vẫn là logo Táo khuyết của Apple.

Nhưng, chúng ta không hề nhận thấy sự xuất hiện của phím Home và nơi đặt cảm biến vân tay ở mặt sau. Nếu chính xác đây là model iPhone 8 thì rõ ràng Apple đã rất thành công khi tích hợp công nghệ cảm biến vân tay ở dưới màn hình và được thay bằng công nghệ nhận diện khuôn mặt.



Dù rằng model được cho là có thiết kế đẹp nhưng từ lúc mới xuất hiện những hình ảnh này đã gặp phải nhiều luồng ý kiến khác nhau. Theo trang công nghệ BGR cho biết, màn hình iPhone sẽ bị khuyết góc nên nó sẽ không hợp với vỏ màu trắng và chính chi tiết này đã làm nổi bật lên những điểm yếu của hai model Apple. Cũng nhờ vậy mà chiếc iPhone có màu đen với viền màu trắng và nó thực sự là một thảm họa.


Giữa những tin đồn này, Apple vẫn cương quyết không lên tiếng. Dự kiến iPhone 8 ra mắt chính thức vào tháng 9 này và chúng ta cùng chờ đợi đến lúc đó để xem nó có thực sự là chiếc iPhone 8 hay không nhé.
Share on Google Plus

About Miền Bắc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment