Thông Tin Công Nghệ

Top 5 room cho OnePlus One


Các OnePlus One thực sự là một điện thoại tuyệt vời cho dù bạn có cắt nó. Bên cạnh những phần cứng tuyệt vời chất lượng xây dựng nó có tính năng CyanogenMod phải ra khỏi hộp; cái gì đó mỗi điện thoại khác trên thị trường phải được sửa đổi để được chạy. Nhưng nếu phần mềm của CyanogenMod không làm điều đó cho bạn? Nếu bạn muốn thêm nhiều tính năng và doohickeys để chơi với CM mà chỉ là sẽ không cung cấp cho bạn? Không bao giờ sợ hãi, vì đây là một điện thoại dựa trên AOSP có đã được một tiếp cận tuyệt vời từ cộng đồng phát triển, và OnePlus One được hỗ trợ nhanh hơn hầu hết các điện thoại bao giờ có. Cũng nhờ bảo hành của OnePlus không có đáng lo ngại về họ từ chối bạn một yêu cầu bảo hành bởi vì bạn nở một ROM tùy chỉnh, và đó là siêu dễ dàng để có được một ROM tùy chỉnh trên đó là tốt. Vì vậy, bây giờ chúng ta hãy phá vỡ những gì có sẵn ra khỏi đó và xem những tùy chỉnh ROM là giải pháp tốt nhất.

5.) Calkulin’s OnePlus One


Của Calkulin OnePlus One là một phiên bản sửa đổi của CM11S cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn tiết kiệm năng lượng, biểu tượng thanh thông báo màu, ít nén cho các tập tin MMS và một số tinh chỉnh nhỏ khác cho hệ thống nói chung. Một lợi thế lớn mà OPO Calkulin đã có hơn thiết bị xử lý CM11S là nó dựa tắt CM nightly với các tinh chỉnh 11S thêm, có nghĩa là điều này đang chạy Android 4.4.4 trong khi thiết bị xử lý CM11S vẫn còn nằm trên Android 4.4.2. Trong khi đây không phải là một sự thay đổi tổng thể rất lớn cho hệ điều hành đó là một bản cập nhật mới, và những người tìm kiếm một vài tinh chỉnh tốt và tiết kiệm điện năng thêm hơn chứng khoán không thể đi sai ở đây.

4.) PAC-Man


Tên PAC-Man xuất phát từ sự kết hợp của Paranoid Android, AOKP và các nguồn CyanogenMod ROM vào một ROM lớn, và như vậy ROM này có nhiều tính năng quan trọng giống như những người ROM, ngoại trừ nó là tất cả trong một ROM thay vì một bó. Ở đây bạn sẽ tìm thấy rất nhiều tinh chỉnh bổ sung như tùy chọn bổ sung trên những cung cấp trong CM như thông minh thông báo bóng kéo xuống, thời tiết ở thanh trạng thái như là một phần của các bản cập nhật hệ thống thời tiết, thông báo lockscreen, màn hình hiển thị hoạt động như nhìn thấy trên Moto X, và rất nhiều điều. Như phần còn lại của nhóm bên dưới, bạn có thể sử dụng tất cả các ứng dụng CM cung cấp cùng với OnePlus Một, bao gồm cả máy ảnh ứng dụng Tiếp theo cung cấp cho bạn quay video 4K, ghi chậm-mo, vv Chỉ cần cài đặt apk và đi. 

3.) Mahdi-Rom

Một trong những ROM phổ biến nhất cho Nexus 5 đã làm theo cách của mình cho các OnePlus One, và nó được gọi là Mahdi. Bạn có thể không có nghe nói về điều này trước khi, nhưng nó khá đóng gói đầy đủ các tính năng, và mang lại những trải nghiệm CM để cấp độ tiếp theo bằng cách cung cấp một loạt các tùy chọn mà bạn sẽ không tìm thấy trong kho CM. Âm thanh bổ sung, màn hình hiển thị và chỉnh hệ thống khác đang có mặt ở đây, cũng như toàn quyền kiểm soát tất cả những tính năng phần cứng bổ sung mà bạn đã biết và yêu trên OnePlus One trong những khi khả năng thay đổi hoặc vô hiệu hóa các nút phần cứng. Ngoài ra còn có một số tùy chọn thiết lập lockscreen đáng kể, và một số tinh chỉnh ở mức độ thấp như có thể thay đổi hình ảnh động hệ thống cho tất cả mọi thứ từ quá trình chuyển đổi để thông báo bánh mì nướng.

2.) MoKee


MoKee là chi nhánh riêng của  AOSP, giống như CyanogenMod, AOKP và Paranoid Android. Như MoKee đó có một số lượng đáng kể các tính năng bạn sẽ không tìm thấy bất cứ nơi nào khác, chẳng hạn như hỗ trợ đa cửa sổ như một điện thoại Samsung, hình động tùy chỉnh, các yếu tố giao diện người dùng có thể điều chỉnh và những người khác. Bạn sẽ tìm thấy một số tính năng bổ sung trong lịch như lịch năng lượng mặt trời và mặt trăng, bổ sung trình quay số như quay số thông minh và quay số IP, tốc độ mạng được hiển thị trên thanh trạng thái và rất nhiều lựa chọn tùy biến khắp nơi. Ngoài ra còn có một bên công việc chuyển đổi thực sự mát mẻ trong các ứng dụng gần đây populates với các ứng dụng thường được sử dụng, đem lại cho bạn một nền báo chí hai nhấp chuột vào các ứng dụng ưa thích của bạn không có vấn đề bạn đang ở đâu hoặc những gì bạn đang làm. 

1.) Android Paranoid


Là một trong những tính năng phong phú nhất và cắt cạnh ROM trên thị trường tự động nhảy bạn để phía trên, và đó là nơi mà đội Paranoid Android được tìm thấy chính mình một lần nữa ở đây. Với sự hỗ trợ chính thức, Paranoid Android trên OnePlus Người ta không chỉ là một cổng của ROM phổ biến từ một thiết bị AOSP, nó là một xây dựng chính thức từ nguồn chỉ cho OnePlus One. Như vậy chúng ta thấy không chỉ tất cả các tính năng khác tuyệt vời mà Paranoid Android cho biết thêm, nhưng cũng có những người mà chúng ta đã mong đợi từ điện thoại của chúng tôi. Một lần nữa Camera Tiếp làm việc tốt ở đây, và ngay cả những cử chỉ tắt màn hình được xây dựng trong quá. Nếu bạn đã không bắt kịp với Paranoid Android trong vài tháng qua và năm biết rằng nhóm nghiên cứu đã thêm một số tính năng quan trọng để thường xuyên AOSP, bao gồm điều khiển chuyển hướng PIE, Peek và Hover. 

PIE có nơi tiêu chuẩn trở lại, nhà và các nút Recents và cung cấp cho bạn nhiều thông tin hơn bạn biết bạn có thể có từ một swipe đơn giản. Peek tái tạo tính năng đăng nhập Hiển thị của Motorola từ Moto X với xoắn của riêng mình, và Hover cho phép bạn đặt bất kỳ ứng dụng trong cửa sổ nổi riêng của mình, hoàn thành với kiểm soát các thông báo từ một di chuột theo phong cách pop-up. Đây là một ROM rất mạnh đó là nhận được các tính năng mới được thêm vào thực tế mỗi tuần. Mới nhất 4.5 alpha xây dựng, mà dường như không được xây dựng cho các OnePlus One nào, thậm chí là một tính năng đơn Recents L phong cách Android và một vài sửa chữa lớn khác để thực hiện những điều đẹp hơn trước khi L truy cập vào mùa thu này. 

 Với bất kỳ các ROM không quên để flash Google Apps yêu cầu trọn gói! Ngay bây giờ chúng tôi đã không bao gồm bất kỳ ROM dựa trên ColorOS vì có vấn đề với hầu hết nếu không phải tất cả trong số họ. Một số thậm chí dường như để khóa bộ nạp khởi động của bạn với rất ít hy vọng nhận được nó mở khóa một lần nữa, gắn bó với bạn một OnePlus Trung Quốc Một cho đến khi một người nào đó con số ra làm thế nào để khắc phục điều đó. Khó chịu! Như luôn luôn cẩn thận khi làm việc này, và nếu bạn không biết những gì bạn đang làm chắc chắn để học lên hoặc bạn chỉ có thể bị mắc kẹt với một cái gì đó bạn sẽ không được hạnh phúc với một thời gian dài!

Share on Google Plus

About Miền Bắc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment