Thông Tin Công Nghệ

công việc của Tim Cook được thực hiện trên iPad đạt hiệu suất 80 %

Dù chưa thể thay thế hoàn toàn nhưng máy tính bảng ngày nay đã có thể hỗ trợ rất nhiều cho người dùng trong công việc và học tập thay vì chỉ giải trí đơn thuần.

Apple luôn nhắc đến iPad như là lựa chọn thay thế cho khá nhiều công việc thường ngày dù một số người dùng vẫn cần một máy tính PC truyền thống để đảm nhiệm các tính năng như chơi game đồ họa 3D "khủng", sản xuất video... Trong phát biểu mới nhất của mình, CEO của Apple đã đưa ra khẳng định ông thực hiện tới 80% khối lượng công việc của mình trên iPad.

Đây không phải là động thái khó hiểu bởi đầu tuần này Apple và IBM đã công bố hợp tác mới nhằm thúc đẩy sử dụng các thiết bị chạy hệ điều hành iOS cho doanh nghiệp. Trong đó bao gồm cả việc các sản phẩm như iPhone hay iPad sẽ được bán rộng rãi tới những khách hàng doanh nghiệp của IBM.


 Thỏa thuận mới của Apple cho thấy nỗ lực của hãng này trong việc mở rộng danh mục kinh doanh vào đối tượng doanh nghiệp. Trước đây "Quả táo" chỉ nhắm tới những khách hàng phổ thông với các ứng dụng giải trí hoặc hỗ trợ công việc ở mức thông thường.

Sau khi được khai sinh lại vào năm 2010, máy tính bảng nói chung và đặc biệt là iPad đã có những bước phát triển thần kỳ trong 4 năm qua. Từ chỗ chỉ là thiết bị giải trí đơn thuần, tablet đã dần thay thế được laptop, pc trong một số nhu cầu nhất định. Hệ quả tất yếu là thị trường máy tính truyền thống đang đi xuống còn tablet ngày càng phát triển mạnh mẽ cùng điện thoại thông minh.

nguồn tin : vnexpress
Share on Google Plus

About Miền Bắc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment