Thông Tin Công Nghệ

Smartphone không viền giống Xiaomi Mi Mix giá chỉ 170USD

Siêu phẩm không viền chắc chắn sẽ tạo nên cơn sốt cho các tín đồ công nghệ năm nay với sản phẩm chất lượng và mức giá cả hợp lý.

Smartphone có viền màn hình siêu mỏng như Galaxy S8, LG G6 hay Xiaomi Mi Mix đều trở nên quyến rũ, sang trọng và cuốn hút người nhìn. Tuy nhiên mức giá lại khá đắt không phải ai cũng có cơ hội sở hữu chúng.

Doogee MIX là thiết bị chạy theo xu hướng cấu hình mạnh mẽ mức giá rẻ phù hợp với túi tiền người dùng. Đây là thiết bị lấy ý tưởng từ Mi Mix sở hữu viền màn hình rất mỏng nhưng vẫn có cụm loa ngoài riêng trên nền công nghệ siêu âm thanh tuyệt vời mà Xiaomi đã sản xuất.
Theo trang công nghệ PhoneArena thì đây là sản phẩm có màn hình AMOLED kích thước 5,5 inch độ phân giải 720p mang đến sử trải nghiệm ổn định, kích thước cảu máy dễ cầm hơn nhiều so với Mi Mix. Bạn cũng không thể đòi hỏi gì nhiều hơn với mức giá 3,9 triệu đồng.


Hiện tại người dùng đã có thể đặt hàng Doogee MIX với giá từ 170 USD (3,9 triệu đồng) chưa thuế qua website của Doogee tại đây với 3 màu: Aurora Blue (xanh dương đậm), Dazzle Black (đen) và Coral Blue (xanh san hô). Tuy nhiên, đây là mức giá niêm yết trên website, chưa bao gồm chi phí vận chuyển về Việt Nam (nếu bạn có ý định mua).


Share on Google Plus

About Thái Lê

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment