Thông Tin Công Nghệ

Có nên mua LG V10?

LG V10 là chiếc smartphone được ra mắt cách đây không lâu của hãng công nghệ Hàn Quốc.  Liệu có nên mua LG V10 không?

Sau thành công không được như mong đợi của chiếc LG G4, LG V10 là sản phẩm tiếp theo mà hãng cho ra mắt với hi vọng cải thiện được tình hình hiện tại. Sản phẩm được bán ra với mức giá 15.990.000 VNĐ, liệu rằng có nên mua LG V10?

Để trả lời cho câu hỏi trên, chúng ta đi đánh giá tổng quan từng phần của chiếc điện thoại LG V10 nhé.

 

Tổng quan về phần cứng




Có thể khẳng định rằng LG V10 được hãng thiết kế vô cùng chắc chắn và gia công hết sức tỉ mỉ với những kỹ thuật cao cấp. Vỏ máy có tên là Dura Guard được làm từ vật liệu cao cấp là thép không gỉ 316L được phủ bằng crom có khả năng chống xước khá tốt, ngoài ra, nó có thể tự làm lành được vết xước. 

Ưu điểm tiếp theo của chiếc vỏ trên LG V10 chính là khả năng đàn hồi cực tốt nhờ vào vật liệu silicone có khả năng chống xước gấp 2 lần so với vỏ nhựa và 10 lần so với nhôm. Ngoài ra, LG cũng trang bị khả năng chống sốc đặc biệt cho LG V10 theo tiêu chuẩn MIL-STD-810G. 

Chưa dừng lại ở đó, để tăng độ chắc chắn cho sản phẩm của mình, hãng trang bị cho LG V10 lớp kính cường lực Gorilla Glass 4 giúp bảo vệ điện thoại khá chắc chắn. Máy hỗ trợ đầy đủ các kết nối như 1 cổng microUSB 2.0, sạc nhanh 2.0, giác cắm tai nghe 3.5mm, hỗ trợ kết nối Hi-Fi DAC 32-bit và có 1 loa.

Tuổi thọ pin


Dung lượng pin trên LG V10 so với thế hệ trước không có gì thay đổi là 3000 mAh. Tuy vậy, thời gian đàm thoại trong một cuộc thử nghiệm với LG V10 lên tới gần 18 giờ. 

Hai màn hình và tính đa nhiệm 


Ưu điểm nổi bật của LG V10 là sở hữu hai màn hình, với màn hình phụ có độ phân giải 160 x 1,040 px có thể hiển thị khá tốt các thông báo và thời gian. Trên màn hình phụ này người dùng dễ dàng bật tắt nhanh Volume, Wi-fi, camera và đèn pin chỉ cần một lần vuốt. Chiếc màn hình phụ của LG V10 được hoạt động dựa vào 1 bọ điều khiển được thiết lập riêng biệt cho màn hình, giữ các cảm biến cảm ứng điện dung hoạt động.



LG V10 có khá nhiều chế độ mở khóa màn hình. Ngoài cách thông thường là vuốt màn hình, người dùng cũng có thể sử dụng mã khóa của LG hoặc bảo mật tốt hơn nếu cài đặt mở khóa bằng dấu vân tay. Khả năng đa nhiệm cũng được thể hiện trên khá nhiều phương diện. Việc đầu tiên chính là khả năng hiển thị danh sách các ứng dụng được truy cập gần nhất trên màn hình thứ hai.

Ngoài ra, khả năng đa nhiệm còn thể hiện thông qua ứng dụng Qslide. Với ứng dụng này người dùng dễ dàng sử dụng hai ứng dụng cùng một lúc trên màn hình điện thoại qua một thanh trượt dễ dàng thay đổi độ trong suốt của ứng dụng.



Thư viện ảnh trên LG V10 có khả năng chỉnh sửa ảnh cực kỳ tốt. Đặc biệt, các ảnh được chụp sẽ lưu theo địa điểm hoặc thời gian hoặc theo dòng thời gian. Ứng dụng cũng dễ dàng kết nối với Google Drive, Dropbox, Box, OneDrive và T – cloud.

Camera


Camera của LG V10 về cơ bản là giống với smartphone cao cấp LG G4. Máy được trang bị camera có độ phân giải lên tới 16MP, cảm biến 1/ 2.6 inch, khẩu độ f/1.8 nên lượng ánh sáng đi vào camera LG V10 nhiều hơn đến 80% so với ống kính có khẩu độ f/2.2 của LG G3.



Không chỉ sở hữu ống kính có khẩu độ ấn tượng. Camera của LG V10 còn được trang bị công nghệ chống rung quang học OIS có khả năng chụp ảnh cực tốt trong điều kiện thiếu sáng. Ngoài ra, khả năng lấy nét bằng lase đạt độ chính xác cực cao. Bên cạnh đó, camera còn sở hữu một bộ cảm biến quang phổ màu cho khả năng hiển thị màu sắc cực chuẩn ngay cả khi bạn chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng khá phức tạp.

Các ứng dụng 


Là thiết bị cao cấp nên không có gì đáng ngạc nhiên khi LG trang bị cho V10 một bộ ứng dụng cực tiện ích và gọn gàng. Với ứng dụng ghi chú Evernote dễ dàng đồng bộ, Qmemo giúp người dùng định dạng văn bản một cách tốt nhất, ứng dụng khác như Calendar, LG Health…

Được biết, giá LG V10 sẽ khoảng 15,11 triệu tại Hàn Quốc và tại Mỹ là 13,33 triệu đồng.

Share on Google Plus

About Miền Bắc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment