Thông Tin Công Nghệ

Mẹo chụp ảnh khi đang quay phim cho điện thoại iPhone

Với những người đam mê chụp ảnh thì đối với họ mọi khoảnh khắc đều có thể lưu giữ lại thông qua những bức hình thật đẹp, thậm chí kể cả trong lúc quay phim vui vẻ cùng bạn bè thì các cô nàng cũng tranh thủ chụp ảnh lưu lại những bức hình tuyệt đẹp ấn tượng khó phai. Dưới dây là mẹo chụp ảnh đẹp mà chỉ có thể là iPhone các bạn cùng tham khảo nhé!

6 mẹo chụp ảnh đẹp với iPhone ít người biết ELLE VN
Hiểu được tâm lý người sử dụng, đặc biệt là những tín đồ điện thoại iPhone, nhà sản xuất đã tích hợp tính năng chụp ảnh trong lúc quay video phục vụ thị hiếu người dùng. Máy có tích hợp nút bên trái nút quay phim cho phép người dùng chụp ảnh trong lúc đang ghi hình rất thuận tiện cho bạn. Tuy nhiên, không phải ai sử dụng điện thoại iPhone cũng đều biết mẹo chụp ảnh này, nên chính vì vậy mà có lúc tiếc hùi hụi vì mải quay phim mà không có bức ảnh nào hoặc nếu chụp ảnh lai không có video. Như vậy, bây giờ thì bạn đã biết những khoảnh khắc tuyệt vời mà iphone đã mang lại cho bạn rồi chứ!

Share on Google Plus

About Thái Lê

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment