Thông Tin Công Nghệ

Chia sẻ Wifi thật dễ dàng với bạn bè bằng tính năng mới trên iOS 11

Nếu bạn rơi vào tình trạng mật khẩu wifi quá dài dòng và không thể nhớ nổi khi truy cập Wi-Fi thì chỉ cần sử dụng iOS 11 vì nó đã được tích hợp tính năng mới giúp bạn giải mã vấn đề này.


Nguồn tin mới từ 9to5Mac cho biết phiên bản iOS 11 vừa mới ra mắt sẽ có thêm tính năng chia sẻ Wi-Fi nên người dùng sẽ không cần phải nhớ đến mật khẩu hoặc gõ mật khẩu khi sử dụng ở máy khác. Theo đó tính năng này hoạt động khá đơn giản, cụ thể là khi có một thiết bị chạy hệ điều hành iOS 11 truy cập vào mạng Wi-Fi thì những thiết bị iOS truy cập vào mạng WiFi này sẽ nhận được một thông báo hỏi rằng bạn có muốn chia sẻ mật khẩu hay không? Và lúc này người dùng chỉ cần nhấn nút gửi mật khẩu và các thiết bị đó sẽ tự động được kết nối.



Ngoài ra, các bạn cần phải lưu ý rằng những thiết bị iOS cần phải có vị trí ở gần nhau và chắc chắn được kích hoạt tính năng này. Tuy nhiên tính năng này đôi khi gây ra nhiều phiền toái cho người dùng vì hàng xóm có thể liên tục spam để yêu cầu mật khẩu.

iOS 11 dự kiến ​​sẽ phát hành cho iPhone và iPad vào mùa thu này.
Share on Google Plus

About Miền Bắc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment