Thông Tin Công Nghệ

BABY ESP - ứng dụng chăm sóc trẻ sơ sinh tốt nhất hiện nay

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm ứng dụng hoặc game chăm sóc em bé mới sinh thì Baby esp là ứng dụng tốt nhất hiện nay với nhiều tính năng hấp dẫn.

Khi mới cài đặt lần đầu thì các bậc cha mẹ cần khai báo một cách chính xác, vì điều này vô cùng quan trọng, nó sẽ kéo theo những hữu ích về sau. Các thông tin khai báo này vô cùng đơn giản như điền họ tên của bé, ngày tháng năm sinh, giới tính, cân nặng, chiều cao….

Tại giao diện chính của phần mềm, ứng dụng sẽ liệt kê toàn bộ những nội dung cần thiết cho việc chăm sóc bé như sữa bình, sữa mẹ, thời gian ngủ, thời giant hay tã...



Khi cho trẻ uống sữa bình thì người dùng chọn 1 trong hai cách ghi như vừa mới cho con uống sữa, chọn bắt đầu đến khi bé ngừng uống sữa, tiếp đến bấm vào nút dừng lại, chọn dung lượng sữa mà bé đã uống hết. Tiếp đến khi trẻ uống sữa xong thì ghi lại dữ liệu, thời gian uống và bắt đầu và mức dung lượng sữa mà bé đã uống hết. Lúc này, phần mềm sẽ tự động đếm thời gian, từ cột mốc sau lần cuối cùng cho bé uống sữa. Các phần mục khác bao gồm thời gian tắm, thời gian ngủ, thay tã…

Nhìn chung, đây là một ứng dụng chăm sóc trẻ sơ sinh rất hay, bạn nên tải ngay về sử dụng.
Share on Google Plus

About Miền Bắc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment