Thông Tin Công Nghệ

Những điều cần biết về LG G5

Bạn đang suy nghĩ về vấn đề sẽ mua chiếc điện thoai LG G5 khi hàng về Việt Nam. Nhưng bạn đã biết gì về nó hay chưa? Hay chỉ mới nghe những lời quảng bá từ truyền thông, bạn bè. Vậy thì hãy theo dõi bài viết đây trước khi có quyết định rước em G5 về nhà nhé.
1. LG G5 thể hiện bước ngoặt lớn của LG
Trước đây hãng điện thoại Hàn Quốc LG luôn trung thành với các sản phẩm có thiết kế từ chất liệu nhựa và không có được các tính năng đột phá so với các đối thủ. Tuy nhiên, sự xuất hiện của G5 đã làm thay đổi hoàn toàn. Thiết kế module hoàn toàn mới mẻ mà chưa 1 thiết bị di động nào có được, chất kiệu kim loại đã được sử dụng nhiều hơn trong thiết kế đem lại sự mới mẻ và sang trọng cho sản phẩm của LG. Không chỉ có vậy LG còn tung ra 1 loạt các phụ kiện hỗ trợ dành cho LG G5. Bạn có thể nâng cấp nó trở thành 1 chiếc máy ảnh chuyển nghiệp hay 1 máy nghe nhạc đỉnh cao. Hay là tích hợp thêm thực tế ảo.
Tuy nhiên nhiều chuyên gia đánh giá LG G5 vẫn chưa làm nên chuyện lớn và thay đổi nền công nghiệp di động ngay tức khắc vì Google cũng đã từng tuyên bố đưa thiết kế module vào trong dự án mới của họ. Ngoài ra thì các tính năng trên G5 cũng phụ thuộc khá nhiều vào bên thứ 3.
Không chỉ vậy G5 còn vấp phải các thị trường lớn đang bị lấn át bới Apple và Samsung. Nhưng chúng ta cũng nên có niềm tin rằng chiếc điện thoại này sẽ đem lại những trải nghiệm mới cho người dùng.
2. Hệ sinh thái mới
Ngoài thiết kế độc đáo thì LG còn trang bị cho G5 rất nhiều tiện ích. Nổi bật trong số đó là chiếc Camera Plus, nó không chỉ là phụ kiện nâng cấp, hỗ trợ chụp ảnh thông thường mà còn và 1 viên pin dự phòng hữu ích với dung lượng lên tới 1200 mAh. Ngoài ra còn có Hi Fi Plus hỗ trợ nghe nhạc cực đỉnh.
 
Ngoài 2 phụ kiện trên thì LG G5 còn có thêm 1 số phụ kiện độc đáo khác như: tai nghe thực tế ảo VR, camera 360 độ và camera lăn Rolling Bot.
3. Cạnh tranh khốc liệt
Không chỉ phải cạnh tranh với các dòng máy Galaxy và iPhone, LG G5 còn phải đối mặt với khá nhiều sản phẩm mới khác như HTC 10, Google 6P và iPhone SE. Đây là những đối thủ đáng gờm mà G5 cần phải vượt qua trong thời gian tới đây.
Thông số cấu hình LG G5:
- Màn hình: 5.3 inch, độ phân giải QHD
- Camera sau: 16 MP và 8 MP
- Camera trước: 8 MP
- Vi xử lý: Snapdragon 820 tốc độ 2,2 GHz
- Ram: 4 GB
- Bộ nhớ trong: 32 GB
- pin: 2800 mAh
Share on Google Plus

About Nguyen Tuyet

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment