Thông Tin Công Nghệ

Đánh giá nhanh bộ đôi smartphone On5 và On7 của Samsung

Phân khúc smartphone giá rẻ đang là miếng mồi béo mở không chỉ dành cho những ông nhỏ, mà ngay cả những ông lớn cũng không thể không bon chen. Vì vậy, mới đây Samsung đã chính thức ra mắt bộ đôi điện thoại giá rẻ mới nhất của mình là Samsung Galaxy On5Samsung Galaxy On7 với thiết kế cực đẹp và cấu hình khá tốt.

Về tổng quan thì hai thiết bị này có thiết keé khá giống nhau là đều được làm từ vỏ nhựa với phần khung được mạ kim loại cực kỳ sáng bóng. Nhưng lớp mạ này cũng nhanh chóng bị bong tróc sau một thời gian sử dụng.
 Một điểm cộng trong thiết kế của chiếc điện thoại này là mặt lưng được làm giả da tương tự như Samsung Note 4 nên có khả năng chống mồ hôi và vân tay cực kỳ hiệu quả.
Màn hình của Samsung On5 rộng 5 inch cho mật độ điểm ảnh là 288 ppi, còn Samsung On7 là màn hình rộng 5.5 inch cho mật độ điểm ảnh nhỏ hơn một chút chỉ 267 ppi. Nhưng cả hai màn hình này đều là màn hình TFT.
Về cấu hình, cả hai máy đều sử dụng vi xử lý lõi tứ độc quyền của Samsung là Exynos 3475 Cotex – A7. Nếu như tốc độ xử lý của On5 là 1.3 GHz thì với On7 lại là 1.2 GHz. Máy sử dụng vi xử lý GPU Mali T720, dung lượng RAM 1.5 GB cùng bộ nhớ trong chỉ khiêm tốn 8GB nhưng vẫn có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ ngoài lên tới 128GB.
Samsung Galaxy On5On7 đều được trang bị chiếc camera chính có độ phân giải tương đối cao lần lượt là 8MP và 13MP. Ưu điểm là cả hai đều hỗ trợ quay video Full HD.

Camera selfie với góc khá rộng và có độ phân giải là 5MP.
Máy được nhà sản xuất trang bị một viên pin cực lớn có dung lượng lên tới 3000 mAH cho thời gian sử dụng tương đối thoải mái. Còn Galaxy On5 chỉ là 2.600 mAH. 
Share on Google Plus

About Miền Bắc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment