Thông Tin Công Nghệ

iPhone SE ra mắt khiến iPhone cũ giảm giá mạnh

Sau khi iPhone SE ra mắt, những dòng iPhone cũ đã giảm giá mạnh chỉ còn dưới 2 triệu đồng cho một sản phẩm trước đó tạo nhiều dấu ấn của Apple.

Apple sản xuất iPhone SE dành cho những người thích sử dụng smartphone màn hình nhỏ nhưng thiết bị này lại không được thành công như mong đợi. Ngoài ra, mức giá iPhone SE khá cao nên người dùng Việt đang có xu hướng chọn chiếc smartphone cũ thay vì mua iPhone SE.

Một trong những chiếc iPhone có mức giá gây sốc chính là iPhone 5C Lock Nhật được bán với giá là 1.990.000 đồng cho phiên bản cực đẹp.


Ngoài ra thì còn chiếc iPhone 5 được chào bán mức giá cao hơn khoảng gần 2 triệu đồng. Nếu dùng iPhone 5c Lock Nhật bạn chỉ cần fix một vài lỗi đơn giản là sản phẩm có thể chạy được ổn định và rất mượt mà nhưng bản quốc tế hiện nay đang được bán với giá 3 triệu đồng. Nhìn chung sự xuất hiện của iPhone 5c Lock Nhật với mức giá hời như vậy chắc chắn sẽ tạo nên cơn sốt trong thời gian tới. 



Ưu điểm của iPhone 5C là được thiết kế bằng nhựa cao cấp nên rất cứng cáp và mang lại cho người dùng cảm giác chắc chắn khi cầm tay. Ngoài ra nó còn có nhiều màu sắc tươi sáng để người dùng lựa chọn theo sở thích của mình. Máy được trang bị cấu hình là vi xử lý Apple A6 Dual core tốc độ lên tới 1.3 GHz, dung lượng RAM là 1GB và chạy hệ điều hành iOS 7 khá mượt mà. Camera trước và sau có độ phân giải lần lượt là 1.2 MP và 8 MP, đi kèm với nó là một viên pin dung lượng 1510 mAh và màn hình rộng 4 inch độ phân giải 640 x 1136 pixels sắc nét.


Bên cạnh chiếc iPhone 5C Lock Nhật, người dùng cũng có thể chọn mua chiếc iPhone 5C phiên bản quốc tế với mức giá 2,9 triệu đồng. 


Ngoài ra là chiếc iPhone 5 được bán với mức giá 2,5 triệu đồng đối với iPhone 5 Lock và cũng có khá nhiều đời iPhone giảm giá mạnh khi iPhone SE trình làng.

Share on Google Plus

About Miền Bắc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment