Thông Tin Công Nghệ

Giá iPad Pro 9.7 inch là bao nhiêu tại Việt Nam ?

Mới đây trong một sự kiện ra mắt sản phẩm của Apple vào ngày 22/03 vừa qua, hãng đã chính thức trình làng chiếc máy tính bảng mang tên iPad Pro mới nhưng có điểm khác biệt so với phiên bản trước chính là chiếc màn hình rộng 9.7 inch.

 
Xét về thiết kế thì máy tính bảng iPad Pro 9.7 inch được trang bị thiết kế có nhiều điểm giống với iPad Pro với bộ khung kim loại nguyên khối cực kỳ sang trọng. Bên cạnh đó, những viền được uốn cong nên có cho cảm giác cầm nắm cực kỳ chắc chắn. Ngoài ra, máy sở hữu một chiếc màn hình rộng 9.7 inch được đánh giá là kích cỡ màn hình rất phù hợp với một chiếc máy tính bảng nên đảm bảo mang lại một trải nghiệm đã hơn so với chiếc máy tính bảng iPad Pro quá lớn như thời gian trước. 

Màn hình của iPad Pro được đánh giá là sáng hơn tới 25% so với màn hình của iPad Air 2 nên cho khả năng phản xạ ánh sáng lên tới 40%, kèm theo đó là công nghệ Night Shift giúp người dùng giảm được ánh sáng xanh để không bị mỏi mắt. Thêm vào đó nữa chính là công nghệ True Tone có khả năng đổi màu màn hình của iPad để có thể phù hợp được với môi trường xung quanh. Ngoài ra, ưu điểm nổi bật của iPad Pro chính là máy được trang bị 4 loa ngoài được bố trí ở các góc của máy nên có âm lượng lớn hơn rất nhiều so với chiếc iPad Air 2 nên chắc chắn sẽ mang lại một trải nghiệm âm thanh cực kỳ tốt so với chiếc iPad Pro trước đó.

iPad mới cũng ấn tượng mạnh với người dùng bởi cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý A9X 64-bits thế hệ thứ 3, bộ nhớ trong được trang bị dung lượng lần lượt là 32GB và 128GB và có thể lên tới 256GB. Chiếc camera sau được nâng cấp lên tới 12MP và còn có khả năng quay được video 4K tương tự như iPhone 6s và iPhone 6s Plus. Ưu điểm nổi bật của chiếc camera này là được trang bị công nghệ khá tiên tiến như Focus Pixels, Live Photos và Panorama cho hình ảnh độ phân giải lên tới tận 63MP. Chiếc camera trước độ phân giải 5MP cam kết mang lại nhiều trải nghiệm cực kỳ thú vị khi các bạn tự sướng. Như vậy, việc chiếc camera được nâng cấp cũng chính là lý do mà người dùng có thể mua ngay cho mình một chiếc máy tính bảng iPad Pro 9.7 inch. 

Máy tính bảng iPad Pro 9.7 inch được trang bị 4 màu sắc cơ bản bao gồm Silver, màu Gold, màu Rose Gold và màu Grey. Không chỉ vậy, chiếc iPad Pro này còn được trang bị một cổng kết nối cực kỳ thông minh nên có thể dễ dàng gắn thêm nhiều phụ kiện và còn được trang bị thêm cả chiếc bút Apple Pencil nên dễ dàng hỗ trợ cho công việc.

Được biết, giá iPad Pro 9.7 inch tại Việt Nam sẽ là vào khoảng 13 triệu đồng.











Share on Google Plus

About Miền Bắc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment