Thông Tin Công Nghệ

Đánh giá thiết kế của Massteb Tab 815

Masstel Tab 815 là chiếc máy tính bảng giá rẻ được ra mắt sau dịp tết vừa qua. Máy sở hữu 3 lựa chọn màu sắc khác nhau là bạc, vàng và màu xanh. Chúng ta cùng đi đánh giá thiết kế của máy tính bảng Masstel Tab 815.

Trước hết, đây là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ nhưng lại sở hữu thiết kế khá cao cấp. Máy được tráng bạc ở phần lưng, mặt trước và khung của máy có màu trắng. Ở lưng máy lớp bạc được làm từ chất liệu kim loại, khung viền và máy được làm bằng nhựa.


Máy sở hữu thiết kế mỏng 8,8 mm và phần viền màn hình được làm khá gọn. Đây là thiết kế cao cấp với một chiếc máy tính bảng chưa đến 3 triệu đồng. Sở dĩ có được điều này vì máy có thiết kế khá khéo léo trong việc phối màu.


Thiết kế của máy là liền khối và phần nắp lưng không tháo được. Ngoài ra, cạnh phải là khe Sim và khe cắm thẻ nhớ. Mặt sau là camera độ phân giải 5MP nhưng không có sự hỗ trợ của đèn flash LED kèm theo 2 khe loa. Máy có âm lượng loa ngoài tương đối lớn nhưng lúc bật lên lại bị rè.


Khe cắm SIM chuẩn Micro và thẻ nhớ ngoài trên cạnh trái


Camera 5MP phía sau. Phím nguồn và tăng giảm âm lượng ở cạnh phải.


Cạnh đáy có mic để gọi điện


Máy có hai khe loa ngoài ở mặt lưng cho âm lượng lớn


Máy được tặng kèm vỏ bảo vệ



Hộp máy đi kèm các phụ kiện: vỏ bảo vệ, củ sạc, cáp USB, tai nghe, thẻ bảo hành và hướng dẫn sử dụng.

Share on Google Plus

About Miền Bắc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment