Thông Tin Công Nghệ

Có nên mua Masstel Tab 1100 với mức giá 3.490.000

Masstel Tab 1100 được bán ra với giá 3.490.000 đồng và liệu có nên mua Masstel Tab 1100?

Trước hết về thiết kế, Masstel Tab 1100 có độ mỏng 9.5 mm cũng tương đối mỏng so với những chiếc tablet hiện nay. Máy sở hữu hai màu cơ bản là Blue và Champange nên khá ít tùy chọn cho người sử dụng. 



Tuy thiết kế có phần “đơn giản” và ít màu sắc nhưng bù lại máy có hiệu năng mạnh mẽ với vi xử lý Quad Core tốc độ 1.3 Ghz, bộ nhớ trong 8GB và có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ 32GB,  dung lượng RAM 1GB hứa hẹn mang lại những trải nghiệm cơ bản mà không bị giật hay lag. Ưu điểm của máy là có kết nói 3G và hỗ trợ đầy đủ các tính năng nghe gọi như một chiếc điện thoại thông thường. 

Nếu đam mê chụp ảnh thì chiếc máy tính bảng Masstel Tab 1100 này cũng là một sự lựa chọn khá thú vị với chiếc camera sau độ phân giải 5MP và camera trước là 2MP đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh cơ bản, giúp bạn lưu giữ được những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống. Điểm thú vị là nó hỗ trợ khả năng lấy nét khá nhanh và có kèm thêm đèn flash giúp bạn bắt trọn mọi khoảnh khắc.



Máy được nhà sản xuất trang bị hệ điều hành Android 5.1 với giao diện khá đơn giản, dễ sử dụng cùng một kho ứng dụng đa dạng và phong phú trên CHPlay.

Share on Google Plus

About Miền Bắc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment