Thông Tin Công Nghệ

Oppo ra mắt F1 Plus siêu nhanh vơi RAM 4GB

Như vậy, sau khi cho ra mắt vô cùng thành công chiếc điện thoại Oppo F1 thì mới đây hãng công nghệ đến từ Trung Quốc mới cho ra mắt sản phẩm tiếp theo mang tên Oppo F1 Plus với màn hình rộng hơn và độ phân giải cao hơn, đặc biệt là dung lượng RAM đươc nâng lên tới 4GB.

Theo nguồn tin từ một trang của nước ngoài cho biết Oppo F1 Plus đã chính thức được nhà sản xuất giới thiệu trong một buổi ra mắt sản phẩm Oppo F1 tại thành phố Mumbai. Và đây cũng là một trong những chiến binh tiếp theo của Oppo thuộc dòng F. Và nếu bạn để ý có thể thấy cái tên này là phiên bản nâng cấp của Oppo F1.

Theo đó, Oppo F1 Plus được trang bị một màn hình lớn hơn là 5.5 inch Full HD và dung lượng RAM lên tới 4GB chứ không phải 3GB như phiên bản Oppo F1 trước đó. 



Nếu như điện thoại Oppo F1 ấn tượng mạnh với người dùng là chiếc smartphone chuyên tự sướng thì Oppo F1 Plus chắc chắn cũng không hề thua kém, ngoài ra, theo tiết lộ của nhiều nguồn tin còn cho biết Oppo F1 Plus còn mang lại trải nghiệm camera selfie tốt hơn  nên chắc chắn chiếc camera trước sẽ được nâng cấp về phần mềm chụp ảnh. 

Theo dự đoán, Oppo F1 Plus được trang bị vi xử lý lõi 8 của Qualcomm Snapdragon 616, chiếc camera sau có độ phân giải lên tới 13MP cùng ống kính có khẩu độ f/2.2. Máy cũng hỗ trợ đầy đủ các kết nối mạng LTE và hỗ trợ 2 Sim, 2 sóng và điện thoại Oppo F1 Plus được dự đoán là mang rất nhiều nét đặc trưng của Oppo R7.

Sản phẩm dự kiến được bán tại thị trường Ấn Độ vào tháng 4 với mức giá Oppo F1 Plus khởi điểm khoảng 9 triệu đồng và có sự chênh lệch không hề nhỏ so với Oppo F1. Hi vọng sản phẩm này sẽ có nhiều cải tiến đáng kể cho người dùng.

Share on Google Plus

About Miền Bắc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment