Thông Tin Công Nghệ

Trên tay bộ đôi smartphone Lenovo Vibe K5 và Vibe K5 Plus

Tại sự kiện MWC 2016 vừa diễn ra cách đây ít ngày qua, các hãng di động đua nhau cho ra mắt sản phẩm mới của mình đến chủ yếu từ các nhà sản xuất như LG, Samsung, Huawei, Lenovo,…Ấn tượng nhất không phải là những siêu phẩm đình đám được đồn thổi trước đó mà lại đến từ bộ đôi giá rẻ Lenovo Vibe K5Lenovo Vibe K5 Plus

Không chỉ giới truyền thông mà cả những người dùng cũng đều rất tò mò về bộ đôi này. Tóm lược một vài nét giống nhau giữa 2 smartphone này, nếu nhìn bề ngoài thì ít người nhận biết được đâu là phiên bản Plus đâu là phiên bản thường. Cả 2 model đều sở hữu màn hình 5 inch nhưng sự khác biệt nằm ở độ phân giải, bản Lenovo K5 sở hữu độ phân giải 720p còn bản K5 Plus sở hữu phiên bản 1080p Full HD. Tuy vậy, nhưng cả 2 màn hình đều có độ sắc nét cùng màu sắc tốt, và ánh sáng cũng mang lại nhiều hương vị cho bức ảnh thêm đẹp và sáng nét hơn. 

Ngoài vẻ bề ngoài thoạt nhìn khá giống nhau ra thì sự khác biệt lớn nhất đó chính là bộ vi xử lý, Vibe K5 sở hữu chip Snapdragon 415 còn Vibe K5 Plus lại sở hữu chip Snapdragon 616, nên 2 model này vẫn khác xa nhau về hiệu suất. Còn lại là bảng thông số kỹ thuật bao gồm, thanh RAM 2GB LPDDR3 RAM, dung lượng 16GB cùng khe cắm thẻ nhớ microSD và dung lượng viên pin đạt 2750 mAh có thể được thay thế.

Sau đây là một vài hình ảnh chính thức của bộ đôi các bạn cùng chiêm ngưỡng :


Share on Google Plus

About Thái Lê

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment