Thông Tin Công Nghệ

Samsung Gear S2 Classic ra phiên bản Platinum và rose gold

Samsung mới chuẩn bị phát hành thêm những phiên bản mới cho chiếc đồng hồ thông minh Gear S2 của mình là Gear S2 Classic Platinum Gear S2 Classi rose gold. Và được biết mức giá của hai sản phẩm này sẽ cao hơn phiên bản ra mắt trước đó. Như vậy người dùng lại có thêm những lựa chọn cho phiên bản Gear S2. Ngoài ra, Samsung còn cho biết hãng trang bị một phiên bản mạ vàng 18k cho phiên bản thép không gỉ trên Gear S2 Classic.



Về chức năng, Samsung Gear S2 Classic Platinum và rose gold không có gì khác nhiều so với chiếc Gear S2 Classic ra mắt lần đầu tiên, tuy rằng Samsung cho rằng cho sẽ sớm tích hợp khả năng sử dụng Samsung Pay qua NFC. Giao diện của Samsung Gear S2 Classic Platinum vô cùng thông minh với những ứng dụng độc quyền. Ngoài ra, Samsung cũng tiến hành phát triển một loạt các dây đeo mới phù hợp với đồng hồ thông minh hơn. 

Samsung cho biết, Samsung Gear S2 Classic Platinum và rose gold sẽ chính thức ra mắt vào tháng 2 và mọi thông tin về giá của sản phẩm vẫn được giấu kín.

Share on Google Plus

About Miền Bắc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment