Thông Tin Công Nghệ

Xuất hiện Moto E thế hệ mới giá “rẻ như bèo”

Hẳn những người yêu công nghệ không còn xa lạ với cái tên Motorola. Mới đây, hãng này đã chính thức trình làng chiếc điện thoại Moto E thế hệ mới chạy hệ điều hành Android 5.0 Lollipop với mức giá cực rẻ chỉ trong khoảng 120 đến 150 USD. Được biết máy chính thức bán ra trên toàn thế giới vào ngày 25/02.


Moto E có gì nổi bật ? 


Theo thông tin chúng tôi được biết Moto E được trang bị một màn hình rộng 4.5 inch với độ phân giải lên tới 540 x 960 pixel nét hơn khá nhiều so với phiên bản năm 2014, máy được trang bị vi xử lý Snapdragon tốc độ 1.2 GHz, dung lượng RAM là 1 GB kết hợp với bộ nhớ trong là 8GB, và tất nhiên hãng cũng hỗ trợ mở rộng thông qua thẻ nhớ ngoài. Chiếc camera phía sau chỉ khiêm tốn với độ phân giải 5MP nhưng vẫn có thể quay video 720p, viên pin dung lượng 2390 mAh có thể giúp người dùng sử dụng thoải mái lên tới 1 ngày

Moto E bao giờ được bán ra ?


Nguồn tin rò rỉ cũng cho biết chiếc điện thoại này sẽ được bán ra vào ngày 25/02 trên toàn thế giới với những thị trường như Mỹ Latin, Bắc Mỹ, châu Âu và châu Á. Mức giá dự kiến của sản phẩm này là 119,99 USD tức là chỉ khoảng 2,5 triệu đồng. Mức giá này vẫn chưa được tính thuế dành cho phiên bản 3G. Mức giá dành cho phiên bản LTE với vi xử lý Snapdragon 410 sẽ là 149,99USD vào khoảng 3,2 triệu đồng.

Moto E thế hệ mới được trang bị hai màu cơ bản là đen bí ẩn và trắng cá tính. Ngoài ra, người dùng cũng có thể tùy chọn thêm màu với các đơn hàng mua trên website độc quyền của Motorola.
Share on Google Plus

About Miền Bắc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment