Thông Tin Công Nghệ

Tại sao giá iPhone 8 lại cao đến vậy?

Trên thị trường Việt Nam giá dự kiến của iPhone 8 có thể lên tới 1.200 USD, vượt trội hơn hẳn các phiên bản trước kia. Tại sao giá iPhone 8 lại cao đến như vậy? Cùng tìm hiểu vấn đề này thông qua bài viết dưới đây. 

Có lẽ điểm đáng giá nhất được người dùng mong chờ nhất ở phiên bản iPhone 8 là màn hình OLED không viền mặt trước. Màn hình OLED có thế mạnh nhất so với công nghệ LCD được áp dụng trên các phiên bản cũ. Trên thực tế, màn hình OLED sử dụng ít năng lượng, cung cấp màu tối sâu hơn và đáp ứng được khả năng hình ảnh nhanh hơn. Như vậy, để trang bị loại màn hình mới này Apple cũng phải trả khoảng 120 đến 130 USD cho mỗi chiếc màn hình OLED. 


Chưa hết, một yếu tố khác khiến mức giá tăng cao là đây là sản phẩm đầu tiên của Apple có áp dụng màn hình OLED và họ hoàn toàn phụ thuộc vào đối tác cung ứng chính là Samsung. Hiện tại, Apple cũng đang gấp rút tìm nguồn cung ứng thứ 2 để giảm bớt tình trạng phụ thuộc nói trên. LG cũng là một sự lựa chọn hợp lý, nhưng dự kiến có thể đến năm 2019 hoặc chậm hơn nữa, họ mới đáp ứng được nhu cầu của Apple. 

Ngoài việc trang bị màn hình không viền, Apple iPhone 8 còn được chú ý bởi công nghệ nhận diện khuôn mặt 3 chiều, camera kép được cải tiến có hỗ trợ các ứng dụng AR tốt hơn. Nếu bạn mong chờ sản phẩm này và mong muốn một lần trải nghiệm thì hãy đặt hàng trước tại FPTShop với mức giá ưu đãi và quà tặng hấp dẫn. 

Share on Google Plus

About Thái Lê

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment