Thông Tin Công Nghệ

Cận cảnh chiếc Apple Watch đắt nhất mọi thời đại

Chiếc đồng hồ thông minh của Apple được bá ra với mức giá lên tới 17.000 USD đã khiến nhiều người bất ngờ vì mức giá đó nhưng điều đó chưa phải tất cả. Chiếc Apple Watch được nạm kim cương có giá lên tới 115.000 USD khoảng 2.4 tỉ VNĐ.



Có lẽ không ai còn lạ lẫm với chiếc đồng hồ Apple Watch Edition đã có mức giá khá chát rồi, nhưng khi nghe tới mức giá của phiên bản được thiết kế bằng kim cương và vàng mang tên Lux Watch Omni sẽ khiến bạn không thể tin nổi và bất ngờ hơn nữa khi mức giá của nó lên tới 114.995 USD.

Vậy bạn có thắc mắc công ty đứng đằng sau để làm nên thiết bị này là công ty nào không? Vâng đó chính là công ty Brikk chuyên gia độ iPhone với nhiều sản phẩm khá nổi tiếng. Và công ty này cũng đã nhận độ cho cả hai phiên bản đồng hồ thông minh Apple Watch 38mm và 42mm.

Đối với những người không có điều kiện thì có hãng cũng trang bị một phiên bản rẻ hơn một chút mang tên Lux Watch Dlux có màu vàng hồng hoặc bạch kim kết hợp với nhiều viên kim cương được trang bị trên phần núm chỉnh Digital Crown với mức giá chỉ là 49.994 USD



Vậy, một câu hỏi làm nhiều người thắc mắc rằng những vật liệu chính mà hãng sử dụng trong quá trình độ là gì? Tất nhiên là những phần chủ chốt từ trước của Apple thì vẫn được hãng giữ nguyên rồi. 

Theo nguồn tin mà Brikk tiết lộ với một trang có tên Mashable cho biết phiên bản mà hãng tùy chỉnh sẽ được làm từ dây thép không gỉ và dạng mắt nối. Rõ ràng họ chỉ sử dụng những chiếc Apple Watch có mức giá 1.000 USD và biến chúng thành những chiếc đồng hồ thông minh đắt nhất thế giới.

Với số tiền đặt cọc lên tới 10.000 USD chúng tôi chân thành khuyên bạn nên cân thắc thật kỹ trước khi mua sản phẩm này. Nếu bạn đặt cọc thì chỉ sau sáu tuần Apple Watch ra mắt thì nhân viên giao hàng của Brikk sẽ đến cổng nhà bạn, giao chiếc đồng hồ đó và đòi lại số tiền còn thiếu. 

Dưới đây là một vài hình ảnh chi tiết về chiếc đồng hồ thông minh đắt nhất mọi thời đại này :



Ngoài ra, bạn có thể đọc thêm bài viết liên quan : Phát hiện bệnh tim kịp thời nhờ Apple Watch 

Share on Google Plus

About Miền Bắc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment