Thông Tin Công Nghệ

Giá iPad Pro tại Việt Nam là bao nhiêu ?

Trong sự kiện ra mắt iPhone 6s, Apple cũng trình làng chiếc máy tính bảng iPad Pro với thiết kế vượt trội và nhiều tính năng được cải tiến. Vậy mức giá iPad Pro tại Việt Nam là bao nhiêu ?

Theo nguồn tin chúng tôi được biết, iPad Pro được trang bị hai phiên bản là wifi với dung lượng bộ nhớ trong 32GB và phiên bản Wifi Cellular với mức giá chính thức bán ra tại Việt Nam cho hai phiên bản lần lượt là hơn 20 triệu đồng và  27 triệu đồng.

Sản phẩm này sẽ đáp cánh sớm tại thị trường Việt Nam. Nguồn tin từ đại diện hệ thống FPTShop cho hay phiên bản iPad Pro 32 GB Wifi được bán ra với mức giá 19,99 triệu và iPad Pro 128GB wifi cellular là 29,99 triệu đồng. Còn phiên bản 128GB wifi thì vẫn chưa có kế hoạch bán ra.

Như vậy, giá iPad Pro ngang bằng với giá của một chiếc máy tính xách tay. Máy tính bảng này được bán ra với đầy đủ các phiên bản là bạc, xám và vàng. 



Chiếc máy tính bảng iPad Pro được đánh giá là tablet cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay của hãng sản xuất quả táo cắn dở với vi xử lý A9x tốc độ lên tới 2.26 GHz, dung lượng RAM lên tới 4GB.
Ngoài ra, màn hình của máy khá rộng là 12.9 inch cùng độ phân giải siêu sắc nét lên tới 2.048 x 2.732 pixel, viên pin dung lượng mạnh chưa từng thấy là 10.307 mAh. Đại diện Apple khẳng định rằng iPad Pro là sựa lựa chọn hoàn hảo thay thế cho chiếc máy tính truyền thống. Nhưng nhiều chuyên gia công nghệ thì cho rằng tablet này vẫn chưa đạt được đến đỉnh cao đó mà nó chỉ đơn giản là chiếc máy tính bảng màn hình lớn cho khả năng giải trí đa phương tiện cực đã với khả năng chạy đa nhiệm tương đối mạnh mẽ.


Nhược điểm của iPad Pro là khá ít ưng dụng dành riêng cho máy trên hệ điều hành iOS. Theo đánh giá của các chuyên gia iPad Pro hàng xách tay không được quan tâm lớn tại Việt Nam.

Đánh giá của khách hàng cho rằng iPad Pro có kích thước quá lớn, mức giá quá đắt nên vô tình đã tạo ra rào cản lớn để người dùng quyết định mua sản phẩm này.

Share on Google Plus

About Miền Bắc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment