Thông Tin Công Nghệ

Samsung ra mắt smarphone mới giống S6

Samsung mới cho ra mắt ba chiếc smartphone mới thuộc dòng A cực sang trọng với bộ khung nhôm và hai mặt được ốp kính cường lực vô cùng chắc chắn. Dự kiến máy chính thức được lên kệ vào tháng 1 năm sau.

Như vậy tròn một năm sau khi hãng công nghệ này cho ra mắt chiếc smarphone thuộc dòng A đầu tiên là Samsung Galaxy A3, A5 cho thấy sự chuyển mình vượt trội của hãng khi sản xuất những chiếc smartphone tầm trung có thiết kế cao cấp. Và hiện tại hãng chính thức trình làng những phiên bản kế nhiệm của các smartphone thuộc dòng A này mang tên Samsung Galaxy A3, A5 và A7 2016. Về cơ bản thì phiên bản kế nhiệm không có quá nhiều khác biệt so với phiên bản cũ. Nếu để ý kỹ thì bạn có thể thấy thiết kế của camera, đèn flash cũng được bo tròn hơn một chút. Chưa dừng lại ở đó, máy sở hữu thiết kế nhôm và kính với thiết kế chịu nhiều ảnh hưởng từ Galaxy S6. Ngoài ra, bộ đôi Samsung Galaxy A5 2016, Samsung Galaxy A7 2016 được trang bị thêm cảm biến vân tay. 

Galaxy A5 và A7

Giữa hai phiên bản này chỉ có sự khác biệt duy nhất là về kích thước màn hình còn thông số kỹ thuật thì tương tự nhau. Về Galaxy A7 thì sở hữu màn hình Amoled rộng 5.5 inch với độ phân giải 1.080p còn A5 chỉ 5.2 inch nhưng có cùng độ phân giải. 



Về cấu hình, cả A5 và A7 đều được trang bị vi xử lý Exynos 7 Octa với tốc độ 1.6 Ghz. Dung lượng Ram của A5 thì thấp hơn một chút là 2GB còn riêng A7 là 3GB. Cả hai thiết bị đều sở hữu bộ đôi camera có độ phân giải giống nhau với camera chính và phụ lần lượt là 13/5 MP, cụm camera được tích hợp tính năng chống rung quang học. 

Không chỉ về cấu hình mà còn về cả dung lượng pin. Phiên bản Galaxy A7 2016 sở hữu viên pin dung lượng 3300 mAh lớn hơn khá nhiều so với dung lượng 2600 mAh của phiên bản cũ. Còn Galaxy A5 2016 là 2900 mAh, phiên bản đầu tiên là 2300 mAh. Có lẽ vì dung lượng pin cao hơn nên hai máy được thiết kế dày hơn.  

Galaxy A3




Về phần Galaxy A3, máy được trang bị màn hình HD rộng 4.7 inch trong khi phiên bản cũ chỉ là 4.5 inch. Vi xử lý lõi tứ độc quyền của Samsung là Exynos 7580 xung nhịp 1.5 GHz. Camera chính và phụ có độ phân giải lần lượt là 13/5MP. Pin có dung lượng 2300 mAh.

Nguồn tin cho hay ba smartphone thuộc dòng A sẽ được bán ra tại thị trường Trung Quốc vào khoảng giữa tháng 12 và chính thức bán ra tại thị trường Quốc tế vào tháng 1/2016. Máy được trang bị sẵn các phiên bản đen, trắng, vàng và vàng hồng.

Share on Google Plus

About Miền Bắc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment