Thông Tin Công Nghệ

Ứng dụng không thể bỏ qua khi học tập cùng Huawei Y625

Bạn là sinh viên và mới tậu được chiếc điện thoại HuaweiY625 để dùng phục vục cho nhu cầu học tập của mình. Vậy thì hôm nay mình sẽ giới thiệu thới cho các bạn 1 số ứng dụng hay dành cho chiếc điện thoại này mà bạn không nên bỏ qua.


RescueTime
Đây là ứng dụng khá hay giúp bạn theo dõi thời gian khi bạn đang online trên điện thoại để đọc báo hoặc xem phim. Nó sẽ nhắc nhớ bạn đến thời gian học tập rồi và hãy bỏ Huawei Y625 của mình sang 1 bên. Ngoài ra ứng dụng này còn cho phép bạn chuyển dữ liệu từ điện thoại sang máy tính 1 cách dễ dàng.
Naked Alarm Clock và Your Meditation Timer
Naked Alarm Clock và Your Meditation Timer là 2 ứng dụng báo thực rất hữu hiệu cho Y625 vào thời điểm mùa đông. Nó sẽ nhắc nhở các bạn dậy đúng giờ để đi học. Naked Alarm Clock sẽ là cuốn ghi chú tiện ích còn Your Meditation Timer lại là 1 chiếc đồng hồ với những âm thanh du dương hoặc độc đáo.
Wordnet
Wordnet là 1 cuốn từ điển tiếng anh hữu ích cho bạn với kho từ vựng đa dạng và phong phú. Mình tin chắc rằng nó sẽ giúp ích rất nhiều cho việc học của các bạn.
Algeo Graphing Calculator
Algeo Graphing Calculator sẽ biến chiếc điện thoại Huawei y625 của bạn thành 2 chiếc máy tính hoàn hảo giúp bạn có thể giải được những bài toán hóc búa. Nó còn có thể hỗ trợ bạn vẽ đồ thị, các công thức lượng giác…
Dictomate: ứng dụng Dictomate bạn sẽ có thể thu ấm bài giảng của thầy cô 1 cách dễ dàng.
Với cấu hình Huawei Y625 được trang bị thì các bạn không cần phải quá lo lắng khi máy chạy các ứng dụng trên. Chúng hoạt động rất mượt. Bên cạnh đó thì khả năng download của máy cũng được tăng lên 42MB/ giây giúp bạn nhanh chóng tại được các ứng dụng này về máy. 
Share on Google Plus

About Nguyen Tuyet

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment