Thông Tin Công Nghệ

Top 5 những ứng dụng cần thiết dành cho iPad

1. Hộp thư hoặc Evomail 


Khi nói đến email, bạn có một tỷ những sự lựa chọn trên iPhone, nhưng điều này là hơi hạn chế hơn trên iPad. Những sự lựa chọn tốt nhất còn phụ thuộc vào những gì bạn cần. Đối với một phương pháp mới để giao dịch với email, chúng tôi muốn hộp thư, và phiên bản iPad thực sự là thực hiện tốt. Nếu một phương pháp tiếp cận truyền thống email nhiều túi xách của bạn, chúng tôi muốn Evomail bởi vì nó giữ những điều đơn giản. Evomail không phải là hoàn hảo, nhưng nó miễn phí, và đáng xem.

2. Drafts


Chúng ta coi nháp như một ứng dụng ghi chép bởi vì nó quản lý để pha trộn đơn giản với một tấn tùy chọn sử dụng . Bản nháp hoạt động như một trung tâm cho tất cả các ghi chú văn bản của bạn, và nó làm việc với khá nhiều mỗi dịch vụ khác xung quanh. Ví dụ, nếu bạn là một fan hâm mộ của Simplenote, bạn có thể sử dụng nháp để viết lên một lưu ý nhanh chóng và gửi cho Simplenote ngay trong ứng dụng. thích Evernote ? Nháp ngay lập tức có thể xuất khẩu cũng có. Nháp về việc bắt giữ nhanh chóng của các ghi chú và những ý tưởng, và nó vô cùng tốt làm cả hai. Dự thảo cũng sẽ đồng bộ giữa các thiết bị, vì vậy tất cả mọi thứ bạn làm trên iPad của bạn sẽ đồng bộ với iPhone của bạn

3. Clear


Như các ứng dụng email, bạn có một tỷ lựa chọn cho công việc phải làm ứng dụng trên iPhone, nhưng iPad là một chút hạn chế hơn. Với ứng dụng này thật dễ dàng để sử dụng và làm một công việc tuyệt vời là một ứng dụng công việc phải làm mà không có nhiều thêm rác.

4. Paper or Penultimate


IPad là một notepad tuyệt vời (mặc dù đắt tiền), và tùy thuộc vào những gì bạn đang tìm kiếm bạn có một vài lựa chọn. Như một phác thảo, giấy là một lựa chọn tuyệt vời mà làm cho ngay cả những nghệ sĩ tồi tệ nhất trông giống như một thiên tài nghệ thuật với nó là lựa chọn chổi, dễ sử dụng cuốn sách, và bảng màu tải về. Nếu thực tế ghi chép nhiều điều bạn, penultimate là một trong những tốt nhất hiện có. Với penultimate bạn có thể tạo ra tất cả các loại máy tính xách tay cho những thứ khác nhau, và tất cả móc vào Evernote để dễ dàng chia sẻ và sao lưu

5. Sunrise Calendar


Sunrise Calendar là ứng dụng lịch yêu thích của chúng tôi trên iPhone bởi vì nó hoàn toàn miễn phí, nhiều tính năng, và dễ sử dụng. Nó làm mọi thứ mà một lịch cần phải làm, bao gồm cung cấp rất nhiều quan điểm khác nhau để xem các sự kiện sắp tới của bạn, đồng bộ hóa, và nhiều hơn nữa. Những gì thực sự làm cho mặt trời mọc tuyệt vời theo cách nó lẽ vào các dịch vụ khác như thời tiết, Google Maps, Evernote, TripIt, và nhiều hơn nữa là. Cuối cùng, bạn sẽ có được một lịch mạnh mẽ với nhiều tính năng.
Share on Google Plus

About Miền Bắc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment