Thông Tin Công Nghệ

Top 10 sạc không dây tốt nhất cho Nexus 5


Nexus 5 không phải là thiết bị đầu tiên có sạc không dây, nhưng nó là một trong những gần đây nhất. Đó là lý do tại sao có rất nhiều thảo luận xung quanh nó. Nexus 4, Nexus 7 (2013), Motorola DROID Maxx, HTC DROID DNA và một số điện thoại Windows cũng có sạc không dây. Chúng ta đã xem xét một vài trên các trang web trong vài tháng qua. Vì vậy, chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ làm một tốt đẹp top 10 cho bạn. 

10. Duracell Powermat 


Duracell có Powermat phẳng tốt đẹp cho Nexus của bạn 5. Và vì nó khá lớn, bạn sẽ có thể để sạc Nexus 7 của bạn và Nexus 5 với nhau. Duracell cũng có chiếu lớn hơn cho 2 thiết bị và 3 thiết bị nếu cần thiết. Hiện nay họ đang hết hàng trên Amazon, nhưng họ bắt đầu từ khoảng $ 30. Mà không phải là một mức giá tốt cho một bộ sạc không dây. 

9. Powermat 2X with Powercube


Powermat được dùng khá phổ biến cho các bộ sạc không dây . Họ thậm chí còn bán vỏ điện thoại của bạn có thể biến chúng thành không dây sạc các thiết bị có khả năng. Đây là một thiết bị  khá rộng, do đó bạn có thể có thể phù hợp với cả hai Nexus 7 và Nexus 5 trên có cùng một lúc là tốt. Các Powermat 2X có khởi điểm là $ 36.

8. QI Standard Wireless Charger from MCPOWER


Đây chỉ là một bộ sạc không dây đơn giản và đơn giản cho Nexus 5. Nó cũng làm việc trên Nexus 7 và Nexus 4 vì nó là Qi tương thích. Vì vậy, nó sẽ làm việc với bất kỳ thiết bị đó là QI tương thích. Đó là một trong những cái rẻ hơn, nó có giá khởi điểm là $ 26 và có sẵn trên Amazon.

7. Panasonic QE-TM101-K Qi Wireless Charger


Đây chỉ là một bộ sạc không dây đơn giản. Đó là một điển hình vuông và có màu đen hoặc trắng. Vì vậy, bạn có thể nhận được một để phù hợp với Nexus của bạn 5. Nó có sẵn và có giá vào khoảng $ 47. Mà vẫn không phải là một mức giá tốt cho một bộ sạc không dây, tôi đã nhìn thấy những đánh $ 100 hoặc nhiều hơn nữa.

6. CHOE Qi Wireless Charger, Charging Pad


Đây là một trong những thiết bị rất đẹp. Điều này thực sự trông thật sự rất đẹp, theo ý kiến ​​của tôi. Nó có một màu đen mờ, và là khá lớn, do đó nó sẽ có thể để sạc Nexus 7 của bạn là tốt. Cũng giống như những người khác, điều này sẽ làm việc với bất kỳ thiết bị tương thích Qi.

5. Koolpad Qi Wireless Charging Pad


Các sạc pad Koolpad Qi không dây cũng sẽ làm việc với Nexus 5 và mọi thiết bị khác với không dây sạc miễn là nó sử dụng các tiêu chuẩn Qi. Điều này là khá nhỏ, vì vậy Nexus 7 của bạn có thể không phù hợp trên đó. Nhưng nó là khá rẻ quá. Bắt đầu từ $ 35 với miễn phí vận chuyển.
4. Anker Qi-Enabled Wireless Charger


Anker đã nâng cấp bộ sạc không dây của họ, và đáng ngạc nhiên không có adapter AC bao gồm nhưng cáp micro USB được bao gồm. Kinda lạ. Nhưng bạn có thể sử dụng dây từ Nexus của bạn 5 nếu tồi tệ hơn đến tồi tệ hơn. Điều này sẽ chi phí bạn một ít hơn $ 40.

3. LG WCP-300 Wireless Charging Pad



LG có sạc pad không dây của họ. Ai có thể nghĩ về điều đó? Điều này chỉ là một vòng tròn pad sạc không dây đơn giản đó là Qi tương thích như mọi thiết bị khác trong danh sách này. Nó sẽ chi phí khoảng $ 45 là tốt.

2. TYLT Vu Wireless Charger


Đây thực sự là bộ sạc không dây yêu thích của tôi. Tôi xem xét lại từ đầu năm nay và đã được sử dụng tất cả năm cho Nexus của tôi 4 và Nexus 7. Tất nhiên bây giờ tôi sử dụng nó cho Nexus 7 của tôi. Chắc chắn nó kinda đắt tiền, nhưng tôi thích rằng nó không phải chỉ là một sạc pin pad phẳng. Có nghĩa là tôi có thể xem một cái gì đó trên YouTube trong khi nó đang sạc trên bộ sạc không dây.

1. Nexus Wireless Charging Orb



Những gì không dây sạc cho danh sách Nexus 5 của bạn sẽ được hoàn thành với không dây Nexus sạc Orb? Tôi vẫn nghĩ rằng đây là những gì đã xảy ra với tất cả các trái trên Nexus Q. Đây là quả cầu sạc không dây của Google đã được bán trên các cửa hàng chơi một thời gian. Đó là khoảng $ 66, nhưng người đàn ông là nó mát mẻ tìm kiếm.


Share on Google Plus

About Miền Bắc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment