Thông Tin Công Nghệ

Đừng mua Blackberry Passport cho đến khi bạn đọc bài này

BlackBerry đã bị một thiết bị mới đó là BlackBerry Passport. Đó là kiểu dáng đẹp, với một thiết kế công nghiệp đánh bóng tiềm chất lượng. Đó là sôi nổi, với một kích thước phi tiêu chuẩn và hình dạng thách thức hiện trạng. Và nó mát mẻ, với nhiều tính năng sáng tạo bạn sẽ không tìm thấy trên các thiết bị cạnh tranh.

Trong thực tế, Passport mới của BlackBerry là như không có gì bạn đã từng thấy trước đây. Đó là lý do tại sao bạn hoàn toàn, tích cực không nên mua một cái.

Ghi Playbook? Nó cũng là "khác biệt". Nó bao gồm một chất lượng cao xây dựng. Nó có những gì, vào thời điểm đó, một kích thước phi tiêu chuẩn và hình dạng. Và nó đã được đầy đủ các tính năng tiên tiến, như BlackBerry Bridge, cho phép bạn liên tục tether Playbook của bạn để điện thoại BlackBerry của bạn.

 BlackBerry Passport

Vấn đề là các kỹ sư của BlackBerry không có đầu mối như thế nào để hỗ trợ các thiết bị bên ngoài của các đối tượng cốt lõi của "Crackberry" nghiện. Nó không bao giờ xảy ra với họ rằng một người không sở hữu một chiếc điện thoại BlackBerry có thể muốn mua máy tính bảng của họ. Hoặc là những người sử dụng cùng có thể muốn viết một email hay cập nhật lịch biểu của họ mà không cần phải tether điện thoại với một chiếc điện thoại BB "tàu mẹ".

Với Passport, BlackBerry đang thực hiện rất nhiều các loại cùng một sai lầm. Hãy bàn phím, ví dụ. Trong khi các công ty đã thực hiện nhiều tiếng ồn về sáng tạo hỗ trợ chính-top swipe của Passport, hầu hết các chức năng tập trung vào việc tạo ra email. Thật tuyệt vời nếu bạn chi tiêu cuộc sống của bạn giã ra lá thư sau khi lá thư, không phải là một vấn đề lớn cho các nhiệm vụ ít chuyên môn.

Sau đó có màn hình vuông funky. Có, nó có thể là tuyệt vời để đọc tin nhắn và (có lẽ) lướt web. Nhưng những gì về đa phương tiện? Độ phân giải của Passport 1440x1440, mặc dù hấp dẫn cho các đối xứng bị ám ảnh giữa chúng ta, hầu như không lý tưởng cho việc tiêu thụ nội dung không phải là văn bản. Ngay cả với một PPI khiêu dâm của 453, kích thước cảm thấy khó xử cho video hoặc chơi game.

Cuối cùng, có những vấn đề của hệ điều hành. Trong khi BlackBerry đã làm được một công việc to lớn đánh bóng và tinh chỉnh BB10, sự thật vẫn là nó là một outlier trong lĩnh vực của nền tảng di động. Phát triển ứng dụng đã bị bỏ rơi tất cả, nhưng BlackBerry (một thực tế phản ánh qua sa thải gần đây), buộc công ty phải dựa ngày càng nhiều vào khả năng tương thích ứng dụng Android để thịt ra cửa hàng phần mềm của BB10.

 BlackBerry Passport thiet ke mat truoc

Điện thoại Blackberry Passport đẳng cấp doanh nhân

Vì vậy, để tóm tắt: Hộ chiếu là một thiết bị xây dựng chất lượng cao với một thiết kế sôi nổi mới cũng tránh chỉ tiêu thành lập. Nó chứa đầy những tính năng sáng tạo đã hạn chế sức hấp dẫn bên ngoài của một tập khách hàng rất hẹp. Và nó phụ thuộc vào các nhà phát triển bên thứ ba nền tảng khác để lấp đầy khoảng cách App.

Thành thật mà nói, những so sánh với thất bại Playbook không thể ấn tượng hơn. Đó sẽ không phải là một việc lớn như vậy nếu BlackBerry là nội dung chỉ đơn giản là rao giảng cho các tín hữu. Tuy nhiên, để cho công ty để tồn tại lâu dài, họ sẽ cần phải kéo khách hàng mới. Và điều đó có nghĩa là khai thác các tin đồn xung quanh "funkiness" yếu tố của Passport để thu hút người mua không nghi ngờ vào mua một thiết bị mà chưa bao giờ dành cho họ.

Đây là chính xác những gì đã xảy ra với Playbook. Và năm sau, chủ nhân của những thiết bị này vẫn còn nhức nhối từ Screwing giao họ nhận được khi "công ty trước đây gọi là RIM" bỏ rơi họ.


Passport của BlackBerry có tất cả các làm ra của Playbook "một phần deux". Bất cứ ai không phải đã là một nô lệ để hoàn thành một chiếc điện thoại BB sẽ làm tốt để chỉ đạo rõ ràng từ xác tàu này tiềm năng của một thiết bị.
Share on Google Plus

About Miền Bắc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

2 nhận xét:

  1. đọc thì đọc vậy chứ mình vẫn thích mua điện thoại này

    ReplyDelete
  2. bài này được GG translate à . Đọc chuối vãi chưởng

    ReplyDelete