Thông Tin Công Nghệ

Lợi nhuận Samsung giảm khi thay đổi thị trường máy tính bảng

Kinh doanh thiết bị điện tử của Samsung đã nhìn thấy lợi nhuận yếu trong quý II năm 2014, giảm khoảng 25% so với năm ngoái.

Công ty ước tính sẽ tạo ra lợi nhuận khoảng 4,2 tỷ bảng Anh trong quý thứ hai của năm 2014, cho thấy một giảm lợi nhuận so với cùng năm sau khi giảm sâu trong cả hai quý đầu tiên của năm 2014 và quý IV năm ngoái.

Công ty tin rằng sự sụt giảm một phần là do các điện thoại thông minh và máy tính bảng thị trường chậm lại, cũng như sự cạnh tranh từ các công ty khác trong khoảng như Huawei.



Họ cũng cho biết nhu cầu đối với 5in lớn hơn và điện thoại thông minh 6in thay thế nhu cầu 6in nhỏ và máy tính bảng 7in.

Đầu tuần này, Gartner cho biết thị trường máy tính bảng được thiết lập để làm chậm vào năm 2014 khi thị trường trưởng thành đi vào một giai đoạn mới thông qua.

Như các phương pháp tiếp cận quý thứ ba, Samsung hy vọng kết quả tốt hơn do việc phát hành dòng sản phẩm điện thoại thông minh mới
Share on Google Plus

About Miền Bắc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment