Thông Tin Công Nghệ

Cận cảnh bộ ba smartphone giá rẻ của Meizu tại Việt Nam

Mới đây, hãng công nghệ đến từ Trung Quốc lại chính thức đổ bộ thị trường Việt Nam bằng bộ ba smartphone mang tên Meizu M3s, ngoài ra còn có thêm chiếc M3 Note với màn hình lớn và Pro 6 với vi xử lý 10 nhân.



Ba sản phẩm này của Meizu lần lượt có tên là Meizu M3s, Meizu M3 Note và Meizu Pro 6 sẽ chính thức được bán tại thị trường Việt Nam vào tháng 9 tới đây.



Thiết bị đầu tiên mà chúng tôi muốn nhắc đến chính là Meizu M3 Note với thiết kế kim loại nguyên khối, vỏ hợp kim nhôm là ưu điểm nổi bật của sản phẩm này là được trang bị viên pin với dung lượng lên tới 4.100 mAh nên cho thời gian sử dụng lên tới 2 ngày.



Chiếc smartphone này được nhà sản xuất trang bị cho màn hình Full HD rộng 5,5 inch, dung lượng RAM lên tới 3GB, vi xử lý lõi 8 và hỗ trợ 2 sim, 2 sóng. Ngoài ra, máy còn có phím Home có tích hợp cả cảm biến vân tay.


Meizu M3 Note là chiếc điện thoại sở hữu ba phiên bản màu sắc khác nhau là đen, trắng và màu vàng. Máy được bán ra với giá dự kiến khoảng 4,5 triệu đồng.


Model tiếp theo trong lần ra mắt sản phẩm lần này chính là điện thoại Meizu Pro 6 với màn hình Full HD rộng 5,2 inch được trang bị công nghệ cảm ứng lực với tên là 3D Press cùng tính năng tương tự với công nghệ 3D Touch của Apple. Không chỉ vậy, máy cũng được trang bị cảm biến vân tay tích hợp luôn cả vào phím Home như trên iPhone.


Thiết bị được nhà sản xuất trang bị cấu hình tương đối ấn tượng với vi xử lý 10 nhân mới nhất đến từ MediaTek có tên là HelioX25 kèm theo tốc độ 2.5 GHz, GPU Mali-T880, dung lượng RAM mạnh mẽ 4GB, pin là  2560 mAh, ngoài ra còn hỗ trợ công nghệ sạc nhanh giúp máy có thể sạc đầy pin trong vòng 1 giờ đồng hồ.


Chiếc camera sau với cảm biến lên tới 21MP, có hỗ trợ lấy nét bằng laser. Phiên bản được bán tại Việt nam có màu vàng và mức giá dự kiến lên tới 8,5 triệu đồng.


Chiếc smartphone cuối cùng mang tên Meizu M3s với giá bán chỉ khoảng 3 triệu đồng nhưng vẫn được trang bị cảm biến vân tay và một lớp vỏ nhôm nguyên khối. Máy có màn hình rộng 5 inch và chuẩn HD, vi xử lý Mediatek MT6750, dung lượng RAM lên tới 2GB, bộ nhớ trong là 16GB và có hỗ trợ 2 sim, 2 sóng kết nối tiện lợi.



Chiếc camera sau sở hữu độ phân giải 13MP, camera trước là 5MP


Cả ba thiết bị đều được nhà sản xuất cài sẵn hệ điều hành Android 6.0 nhưng giao diện độc quyền của Meizu.

Share on Google Plus

About Miền Bắc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment