Thông Tin Công Nghệ

23/09 sẽ chính thức bán ra iPhone 7

Nhiều nguồn tin mới đây cho biết rằng Apple sẽ chính thức tổ chức sự kiện ra mắt chiếc điện thoại iPhone 7 vào ngày 07/09 và thời điểm phát hành máy vẫn còn là một ẩn số.

Thường thì Apple hay công bố sản phẩm của mình vào thứ 3 hoặc thứ 4 trong tuần, và sẽ bán ra sau đó 2 ngày, thường là vào thứ 6 hàng tuần.

Nguồn tin từ Bloomberg trước đó cũng cho biết Apple sẽ tổ chức sự kiện vào ngày 07/09 và người dùng có thể mua sản phẩm này từ ngày 09/09 tới đây. 



Nguồn tin từ trang 9to5mac còn cho biết là họ đang có nhiều thông tin lịch trình bán ra sản phẩm của nhà mạng AT&T và đề cập đến việc kế hoạch bán hàng có thể vào ngày 9/09 hoặc 23/09. Tuy không để cập đến iPhone nhưng nhiều người cho rằng đó là ngày mở bán iPhone 7.

Theo đó, Nikkei Asian Report cho biết họ có hai chiếc iPhone thế hệ tiếp theo sẽ trình làng vào tháng 9 tới đây chứ không phải 3 mẫu như nguồn tin rò rỉ trước đó. Thời gian đầu hãng này cũng có ý định trình làng ba mẫu iPhone 7 nhưng vì doanh số của iPhone bị sụt giảm trong 2 tháng gần đây nên hãng quyết định chỉ trình làng iPhone 7iPhone 7 Plus.

Share on Google Plus

About Miền Bắc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment