Thông Tin Công Nghệ

Đánh giá nhanh bộ ba iPhone 7 sắp ra mắt

Như vậy sau bao ngày mong ngóng chiếc smartphone thần thánh của Apple mang tên iPhone 7 và 2 đồng đội của nó là iPhone 7 Plus và iPhone 7 Pro sắp chính thức ra mắt. Sự kiện này sẽ được tổ chức vào tháng 9 tới.

Trước đây đã từng xuất hiện video đánh giá nhanh chiếc điện thoại iPhone 7 Plus phiên bản màu xanh khá độc đáo. Tuy nhiên, video dưới đây lộ diện cả 3 model của Apple dường như còn mạnh mẽ hơn rất nhiều lần.



Theo đó, iPhone 7iPhone 7 Plus được nhà sản xuất trang bị  thiết kế tương đối giống nhau và điểm khác biệt duy nhất chính là tiết diện của màn hình. Riêng với iPhone 7 Pro thì sẽ khác hơn khá nhiều so với 2 model khác vì nó được trang bị chiếc camera kép ở mặt sau tương đối đồ sộ.

Như vậy, cả 3 chiếc smartphone là iPhone 7, iPhone 7 Plus và iPhone 7 Pro đều có màu sắc khá đặc trưng như người tiền nhiệm của nó đó là màu bạc, vàng và màu vàng hồng. Tuy nhiên, cả ba chiếc smartphone này không còn jack cắm tai nghe và mặt lưng sẽ có một vài thay đổi nhỏ. Một trong những tính năng đó có thể là Smart Connector



Hiện tại, những thông tin về 3 chiếc smartphone này vẫn còn là một ẩn số. Những người yêu thích công nghệ nên chờ đợi một thời gian nữa và liệu rằng Apple iPhone 7 có đánh bật được sức công phá cực lớn của Note 7 hay không?

Share on Google Plus

About Miền Bắc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment