Thông Tin Công Nghệ

Có iPhone 7, không lo dùng nút Home ảo

Nhiều tin đồn cho rằng, nút Home có thể sẽ bị hỏng nếu thường xuyên sử dụng nhiều, rất đông người đã chọn dùng nút Home ảo trên iPhone 7 để xóa bỏ nỗi lo này. 

Mọi sản phẩm trên Apple đều bị quấy rầy bởi tin đồn sử dụng nút Home trên iPhone sẽ làm nguy cơ hỏng cao. Dù đúng hay sai, mọi tin đồn đều khiến hàng triệu người dùng, đặc biệt là các thị trường đang phát triển dần chuyển sang dùng nút Home ảo có tên gọi Assistive Touch trên các phiên bản iPhone. 


Nhưng với phiên bản đời mới nhất, Apple iPhone 7 cuối cùng xóa tan mọi định kiến vì nó đã loại bỏ nút Home vật lý để thay bằng touchpad bền hơn nhiều. Người dùng, không nhấn lún xuống như trước nhưng vẫn cảm nhận được lực nhấn một cách thực tế nhất. 

Một phóng viên tin tức trang báo Business Insider cũng có bài viết về thói quen này sau khi tận mắt chứng kiến một vị khách hàng người Trung Quốc sử dụng nút home ảo tại Mỹ. Trong bài báo của ông đã đề cập đến việc, tin đồn lan rộng khắp cửa hàng tại Trung Quốc khuyên người dùng sử dụng nút Assistive Touch mọi lúc mọi nơi. 

Phóng viên đã gọi đây là xu hướng Trung Quốc, cùng đó là các bình luận mọi người khắp nơi đều làm vậy. Và trong đó có bình luận của một thành viên người Brazil, giá thành đắt hơn hẳn những quốc gia khác nên họ muốn giữ chúng bền nhất có thể và tránh phải mất chi phí sửa chữa các lỗi nếu có.
Share on Google Plus

About Thái Lê

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment