Thông Tin Công Nghệ

Thử thách Galaxy Note 7 với xà phòng

Mới đây một bức ảnh được cho là của chiếc điện thoại Galaxy Note 7 bị “nhầy nhụa” trong một đống xà phòng nhằm trình diễn khả năng chống nước của mình. 

Hình ảnh bị rò rỉ từ website Playfuldroid cho thấy một chiếc điện thoại bị phủ đầy bọt xà phòng. Mặt trước của chiếc smartphone này có nhiều điểm tương đồng với chiếc Galaxy Note 7 bị lộ vào tuần trước. 




Nếu so với chiếc điện thoại Galaxy Note 5 thì Note 7 có ưu điểm là viền màn hình ở hai bên được làm bo cong và hơi tràn xuống mép. Nhưng diện tích màn hình cong lại đẹp hơn khá nhiều so với Galaxy S7 edge.

Ngoài ra, nguồn tin trước đó cũng từng khẳng định rằng Samsung Galaxy Note 7 chính là một trong những phiên bản đầu tiên của dòng Galaxy Note được trang bị khả năng chống nước và chống bụi theo tiêu chuẩn IP68. Đặc biệt, đây cũng là một trong những chuẩn đã đươc trang bị trên các mẫu Galaxy S7, S7 Edge và Galaxy S7 Active. 

Theo đó, chiếc smartphone này dự kiến sẽ được công bố tại New York vào gnafy 02/08. Có thể máy sẽ được trang bị dung lượng RAM lên tới 6GB và tích hợp cả cảm biến nhận diện võng mạc để có thể mở khóa và sử dụng cổng kết nối USB Type – C để thay cho microSD.

Share on Google Plus

About Miền Bắc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment