Thông Tin Công Nghệ

Đánh giá Lenovo Yoga 3 Pro 10.1 inch

Hãng công nghệ đến từ Đài Loan vừa chính thức giới thiệu chiếc máy tính bảng mới khá ấn tượng mang tên Lenovo Yoga 3 Pro 10.1 inch với nhiều cải tiến đáng kể, hứa hẹn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng.

Trong những mẫu mới ra mắt của Lenovo thì Lenovo Yoga 3 Pro không chỉ ấn tượng với người dùng bởi phần cứng mạnh mẽ mà nó còn ấn tượng bởi sản phẩm được tích hợp cả chiếc máy chiếu tí hon và có khả năng trình chiếu với khung hình lớn cùng độ sáng cực tốt. 



Lenovo Yoga 3 Pro được nhà sản xuất trang bị chiếc màn hình rộng 10.1 inch với độ phân giải 2.560x1.200 pixel. Cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá với vi xử lý Intel Atom x5-Z8500 tốc độ 2.24 Ghz, dung lượng Ram lên tới 2GB cùng bộ nhớ trong với 2 tùy chọn là 32GB và 64GB. Chiếc camera chính có độ phân giải lên tới 13MP, camera phụ là 5MP và viên pin dung lượng cực khủng lên tới 10.000mAh. Máy được hỗ trợ đầy đủ các kết nối như Wi-Fi, 4G LTE. Mặt trước được tích hợp 4 chiếc loa có hỗ trợ công nghệ âm thanh Dolby Atmos. Lenovo Yoga 3 Pro 10.1 inch chạy hệ điều hành Android 5.1.

Lenovo cho biết chiếc máy chiếu pico được tích hợp trên Yoga Tab 3 Pro có ưu điểm là dễ dàng xoay chỉnh tùy ý, có khả năng hỗ trợ khung hình lên tới 70 inch và dễ dàng nhận biết những cử chỉ của người dùng.

Bên cạnh đó, Lenovo Yoga 3 Pro còn được nhà sản xuất dựa theo tiêu chuẩn IP21 nên có khả năng chống tràn nước. Máy được bán ra với mức giá 499 USD với phiên bản Wi-Fi và giá là 599USD cho phiên bản 4G LTE.

Dưới đây là những hình ảnh không thể bỏ qua của máy tính bảng Lenovo Yoga3 Pro 10.1 inch.





Share on Google Plus

About Miền Bắc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment