Thông Tin Công Nghệ

Đánh giá Huawei MediaPad T1 10

Mới đây, hãng công nghệ Trung Quốc mang tên Huawei chính thưc tung chiếc máy tính bảng mới nhất của mình mang tên Huawei MediaPad T1 10 với cấu hình và thiết kế khá ấn tượng. Cùng chúng tôi đánh giá Huawei MediaPad T1 10 để biết nhiều hơn về sản phẩm này nhé.



Trước hết, Huawei MediaPad T1 10 là một trong những chiếc máy tính bảng có kích thước hoàn hảo. Máy sở hữu chiều cao là 245,8 mm; chiều rộng là 150mm và độ dày là 8.3mm và trọng lượng 433g. Có thể thấy đây là chiếc máy tính bảng có kích thước khá vừa vặn, người dùng có thể cầm nắm dễ dàng. Màn hình của máy cũng có kích thước khá vừa vặn chỉ 9.6 inch độ phân giải HD 1280x800 px cho khả năng hiển thị hình ảnh khả rõ nét.



Vì là một chiếc máy tính bảng thuộc phân khúc giá rẻ nên Huawei MediaPad T1 10 được trang bị cấu hình cũng chỉ ở mức tầm trung với vi xử lý đến từ Qualcomm tốc độ 1.2 GHz, dung lượng bộ nhớ trong 8GB và Ram 1GB và hệ điều hành Android 4.4.4 Kitkat với giao diện độc quyền cho khả năng sử dụng khá mượt mà. Tuy nhiên, với dung lượng RAM 1GB thật khó để bạn nâng cấp lên hệ điều hành mới và tải nhiều ứng dụng hay.

Về mức giá, máy tính bảng Huawei MediaPad T1 10 được nhà sản xuất bán với giá chỉ 3990000 đồng. Đây là một mức giá khá phải chăng và phù hợp với cấu hình của chiếc tablet này.

Share on Google Plus

About Miền Bắc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment