Thông Tin Công Nghệ

Có nên mua Lenovo Tab Essential hay không?

Thời gian vừa qua, Lenovo chính thức cho ra mắt chiếc máy tính bảng Lenovo Tab Essential. Được biết đây là chiếc máy tính bảng thuộc phân khúc giá rẻ của hãng công nghệ Đài Loan này. Vậy một câu hỏi đặt ra là có nên mua Lenovo Tab Essential hay không?


Trước hết, để trả lời câu hỏi này bạn cần phải hiểu rõ bản thân mình xem bạn mua chiếc máy tính bảng để làm gì? Nếu để làm những công việc đồ họa thì chiếc máy tính bảng này là không phù hợp, còn nếu muốn check email, lướt web hoặc những nhu cầu văn phòng thì Lenovo Tab Essential là sự lựa chọn hợp lý nhất hiện nay trong phân khúc phổ thông.

Tại sao tôi lại nói thế?

Trước hết màn hình của chiếc tablet rộng khoảng 7 inch với sự hỗ trợ của tâm nền IPS nên cho hiển thị màu sắc khá tốt. Khi sử dụng những ứng dụng văn phòng bạn có thể xử lý tốt mà không bị giật hay lag. Ngoài ra, dung lượng RAM của chiếc tablet này lên tới 1GB có thể đáp ứng tốt những yêu cầu cơ bản của người dùng như xem phim, lướt net, check mạng xã hội mà không lo bị giật. 

 
Thêm vào đó, bộ nhớ trong của Lenovo Tab Essential lên tới 8GB và có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ nên bạn khỏi lo những vấn đề thiếu dung lượng bộ nhớ.

Kết luận, với mức giá hơn 2 triệu đồng thì Lenovo Tab Essential là một sản phẩm rất đáng mua trong phân khúc phổ thông. Nhưng nếu bạn yêu cầu sử dụng máy tính bảng cho công việc khá cao thì đây là sự lựa chọn không hợp lý.

Share on Google Plus

About Miền Bắc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment