Thông Tin Công Nghệ

Có nên mua Samsung Galaxy Tab A 10.1 2016 không?

Thời gian vừa qua hãng công nghệ Samsung chính thức trình làng chiếc máy tính bảng Samsung GalaxyTab A 10.1 inch phiên bản 2016. Vậy có nên mua Samsung Galaxy Tab A 10.1 inch phiên bản 2016 này không?


Để trả lời cho câu hỏi này, chúng ta hãy cùng đi đánh giá Samsung Galaxy Tab A 10.1 2016. Trước hết, máy được trang bị màn hình TFT 10.1 inch với độ phân giải 1920 x 1200 Pixels cho khả năng hiển thị cực kỳ sắc nét. Máy được trang bị vi xử lý Octa core tốc độ 1.6 GHz, vi xử lý đồ họa Mali-T830 cùng dung lượng RAM 2GB cho khả năng xử lý các tác vụ vô cùng mượt mà. Bộ nhớ trong của máy là 16GB và có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ nên cho khả năng lưu trữ vô cùng dồi dào.



Không chỉ đáp ứng tốt về cấu hình, Galaxy Tab A 10.1 inch còn ấn tượng với người dùng bởi bộ đôi camera sắc nét với chiếc camera chính lên tới 8MP và camera phụ là 2MP giúp bạn lưu giữ được những khoảnh khắc vô cùng tuyệt vời. 

Máy cho thời gian sử dụng pin lên tới 12 giờ nên bạn có thể yên tâm nếu mà có mang máy đi du lịch thì cũng có thời gian hoạt động cực kỳ thoải mái.

Share on Google Plus

About Miền Bắc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment