Thông Tin Công Nghệ

Samsung S7 và S7 edge được trang bị tỉ lệ mới

Samsung đã có những thay đổi nhỏ khi sản xuất tỉ lệ mới trên Samsung S7S7 edge để tránh tình trạng cháy hàng. Hãng hi vọng rằng hai sản phẩm này sẽ đạt một kỷ lục mới và dự kiến sẽ đạt doanh thu cực cao trong 3 tháng đầu tiên hãng mở bán. 



Một thông tin đến từ Hàn Quốc cho biết hãng công nghệ Samsung đang có động thái chuẩn bị sản xuất 17.2 triệu chiếc Samsung Galaxy S7 và S7 edge với mong muốn sẽ hi vọng phá vỡ được doanh số kỷ lục của bộ đôi Samsung Galaxy S6 và S6 edge năm ngoái. Được biết bộ đôi S6 và S6 edge là thiết bị đứng thứ 2 trong danh sách những sản phẩm mở bán thành công nhất của Samsung

Không chỉ vậy, nếu như tỉ lệ của S6 và S6 edge là 4:1 thì tỉ lệ của S7 và S7 edge lại thay đổi là 6:4 để không bị tình trạng cháy hàng như trên S6 và S6 edge.

Hãng công nghệ Samsung cũng hi vọng rằng bộ đôi Samsung S7 sẽ tạo được những ấn tượng thực sự tốt với khách hàng khi ra mắt tại sự kiện MWC.

Share on Google Plus

About Miền Bắc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment