Thông Tin Công Nghệ

Oppo R7s màu hồng cực Kool với mức giá hấp dẫn

Sau bao ngày mong đợi chiếc điện thoại Oppo R7s cũng chính thức trình làng với phiên bản màu vàng và màu hồng. Smartphone được trang bị màn hình Full HD rộng 5.5 inch cùng dung lượng RAM 4GB.

Theo nguồn tin cho biết điện thoại mới này chính thức lên kệ tại Việt Nam với mức giá 9.49 triệu đồng. Đây cũng là chiếc điện thoại đầu tiên của Oppo sở hữu dung lượng RAM lên tới 4GB.


 Nhìn sơ qua thiết kế của Oppo R7s có thể thấy máy được trang bị thiết kế kim loại nguyên khối với màn hình cong 2.5D, là sự pha trộn giữa thiết kế của Oppo R7 Lite và Oppo R7 Plus. Kích thước máy dày 6,95 mm và trọng lượng 155 gram. Màn hình Amoled Full HD siêu nét với kích thước 5,5 inch, kính cường lực Gorrila Glass 4 cùng vi xử lý lõi tám Snapdragon 615, 4GB Ram và bộ nhớ trong là 32GB và có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD. 



Oppo luôn dành một sự đầu tư nhất định cho chiếc camera và R7s cũng không phải là một ngoại lệ. Máy được trang bị camera trước 13MP và camera sau là 8MP cùng tính năng sử dụng màn hình như một chiếc đèn flash khi người dùng selfie. Ngoài ra, chiếc smartphone này còn được trang bị công nghệ chụp cực nhanh đó chính là: khởi động nhanh, lấy nét nhanh và chất lượng hình ảnh cực ổn định. Chính vì vậy mà thời gian lấy nét của Oppo R7s chỉ mất 0.1 giây vì tích hợp công nghệ PDAF và ống kính SRL.

Đánh giá Oppo R7s cho thấy máy sở hữu viên pin dung lượng lên tới 3070 mAh cùng công nghệ sạc nhanh VOOC cho mức pin lên tới 90% chỉ sau 50 phút sạc.

Oppo R7s được trang bị Dual Sim với khe cắm sim có thể cắm thẻ nhớ mở rộng, hệ điều hành Android 5.1 với giao diện độc quyền ColorOS 2.1 mang lại những trải nghiệm mượt mà dành cho người dùng.


Share on Google Plus

About Miền Bắc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment