Thông Tin Công Nghệ

Những điều chỉ có trên Samsung Galaxy S7

Sau nhiều ngày xuất hiện dưới dạng tin rò rỉ, cuối cùng chiếc điện thoại Samsung Galaxy S7 đã chính thức ra mắt người dùng vào rạng sáng ngày 22/02 với vô vàn những cải tiến được người dùng đánh giá cao.


Một trong những thay đổi sáng giá nhất là máy được tích hợp khe cắm thẻ nhớ microSD đã từng bị loại bỏ trên Galaxy S6. Vị trí đặt khe cắm thẻ nhớ là trên đỉnh máy.  


Nếu như các sản phẩm thế hệ trước của Samsung được trang bị chiếc camera lồi thì ở S7 sẽ không còn nữa. Tuy nhiên ống kính vẫn còn hơi gồ lên so với nắp lưng khoảng nửa mm nhưng không ảnh hưởng quá nhiều về thẩm mĩ của máy.  


Thiết bị có khả năng chụp ảnh tốt hơn. Tuy chiếc camera có độ phân giải thấp hơn S6 là 12MP nhưng cảm biến kích cỡ lại tăng từ 1.12 lên tới 1.4 micromet cùng với ống kính có khẩu độ f/1.7 có khả năng thu được nhiều ánh sáng hơn nên chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng cũng tốt hơn. Ngoài ra, camera còn được trang bị công nghệ điểm ảnh Dual Pixel có khả năng lấy nét theo pha cực nhanh và vô cùng chính xác.  

Một tính năng tiếp theo mà S7 sở hữu là tính năng Always-on giúp màn hình luôn được hiển thị nên người dùng cũng dễ dàng theo dõi các thông tin cập nhật mà không cần phải sử dụng đến thao tác bật màn hình. Nhiều người lo ngại rằng tính năng này giúp hao tốn thời gian sử dụng pin nhưng phía Sam khẳng định rằng tính năng này chỉ tiêu tốn khoảng 1% pin mỗi giờ nhưng nếu bạn sử dụng smartphone cả ngày thì nó tốn khoảng 10% pin và hãy lưu ý thật kỹ mỗi khi sử dụng tính năng này. 


Nếu như tính năng chống nước bị loại bỏ trên S6 thì ở S7 được Samsung trang bị tính năng này theo tiêu chuẩn IP68, giắc cắm tai nghe, cổng microUSB mà không cần phải một lớp bảo vệ. 


Viên pin được nâng cấp đáng kể là 3.000 mAh trên S7 và 3.600 mAh trên S7 edge giúp máy hoạt động liên tục trong vòng 2 ngày. 


Bộ đôi được trang bị vi xử lý thế hệ mới với dung lượng RAM lên tới 4GB đảm bảo mang lại hiệu năng cực kỳ mượt mà. 


Một tính năng ưu việt nữa là Samsung S7 và S7 edge hỗ trợ tính năng làm mát bằng chất lỏng giúp máy không bị nóng khi chơi game hay hoạt động đa nhiệm. 


Về kết nối, Galaxy S7 và S7 edge hỗ trợ mạng LTE Cat. 12 cho tốc độ download lên tới 600 Mb/giây và tốc độ upload là 150 Mb/ giây. 


Về màn hình, Galaxy S7 được trang bị màn hình rộng 5.1 inch còn S7 edge là màn hình cong 5.5 inch. Đây là một chiến lược thông minh của Samsung khiến người dùng không cần phải bối rối như trên S6 edge. 



Trên màn hình cong của S7 edge cũng được trang bị nhiều cải tiến hữu ích hơn rất nhiều với các tiện ích như Apps edge, Task edge với phần màn hình cong dễ dàng biến thành một chiếc la bàn, thước đo hoặc đèn pin. 

Ngoài ra bạn có thể đọc thêm bài viết khác liên quan như : Nên mua LG G5, Samsung Galalaxy S7 hay iPhone 6s

Share on Google Plus

About Miền Bắc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment