Thông Tin Công Nghệ

Đánh giá nhanh Oppo F1

Hãng công nghệ Trung Quốc vừa trình làng một chiếc smartphone tầm trung mới mang tên Oppo F1 với nhiều thiết kế nổi bật cùng cấu hình được nâng cấp vô cùng mạnh mẽ. Đây là một sản phẩm hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trong phân khúc smartphone tầm trung trong năm 2016. Bài đánh giá nhanh Oppo F1 sẽ giúp bạn có cái nhìn cận cảnh về sản phẩm này.

Về thiết kế tổng thể thì Oppo F1 có nhiều điểm tương đồng với chiếc Oppo R7 Lite từ lâu ấn tượng với người dùng bởi thiết kế được trau chuốt. Hai thiết bị được trang bị kích thước tương đương nhau, nhưng về độ mỏng thì F1 có phần dầy hơn so với Oppo R7 Lite. Nếu như Oppo R7 Lite sở hữu độ mỏng là 6.3 mm thì Oppo F1 là 7.25 mm.



Điện thoại Oppo F1 chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác cầm tay cực kỳ thoải mái bởi độ dày của nó. Không chỉ vậy máy còn nhẹ hơn nữa. Không chỉ vậy, Oppo F1 còn gây ấn tượng với người dùng bởi phần khung viền được làm cong với đường vát diamond cut nên chắc chắn mang lại cảm giác cầm nắm dễ hơn.



Một điểm khác biẹt tiếp theo trên chiếc Oppo F1 là phần loa ngoài ở mặt lưng được làm lớn. Nếu như phần loa này trên Oppo R7 Lite được làm liti thì trên điện thoại Oppo F1 lại được tách thành từng ô. Chính vì thiết kế này nên Oppo F1 nhìn gọn gàng và hiện đại hơn rất nhiều.



Không chỉ nổi bật về thiết kế, Oppo F1 còn ấn tượng mạnh với người dùng bởi cấu hình xử lý vô cùng mạnh mẽ. Oppo F1 được hãng sản xuất trang bị vi xử lý Snapdragon 616 của Qualcomm. Ưu điểm của vi xử lý này là dễ dàng tăng cường được năng lực xử lý khi hoạt động ở xung nhịp thấp, bên cạnh đó còn có khả năng cân bằng cực tốt giữa hiệu năng và năng lượng so với những vi xử lý cũ. Máy cũng được nâng cấp lên dung lượng RAM 3GB. Sản phẩm này hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trong phân khúc máy tầm trung của năm 2016. Tuy nhiên, nhược điểm của máy là không được hỗ trợ sạc nhanh VOOC. 


Dưới đây là những hình ảnh của Oppo F1 mà bạn nên chiêm ngưỡng. 











Share on Google Plus

About Miền Bắc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment