Thông Tin Công Nghệ

Lộ cấu hình chính thức của Galaxy A9 và Galaxy J3

Thời gian vừa qua đã có nhiều thông tin rò rỉ về chiếc smartphone mới nhất của Samsung thuộc dòng Galaxy A cao cấp. Nguồn tin này được rò rỉ thông qua kết quả benchmark của AnTuTu. Nhiều người cho rằng đây chính là chiếc Samsung Galaxy A9 đã từng xuất hiện thời gian trước đó.

 
Kết quả của AnTuTu cho biết Galaxy A9 sở hữu tên mã là SM-A9000. Hệ điều hành mà máy hoạt động chính là Android 5.1.1 kết hợp với màn hình Super Amoled rộng 5.5 inch Full HD siêu sắc nét. Về cấu hình thì máy sử dụng vi xử lý Snapdragon 620 kết hợp với vi xử lý đồ họa Andreno 510, dung lượng RAM lên tới 2GB và bộ nhớ trong là 32GB. 

Hiện tại những thông tin về chiếc camera của sản phẩm vẫn chưa được nhà sản xuất tiết lộ. Được biết nó sẽ có cảm biến là 16MP tương tự như thế hệ trước của nó là Samsung Galaxy A8.

Dòng Galaxy A là dòng điện thoại cao cấp của Samsung với thiết kế khung kim loại cực kỳ nổi bật và sang trọng. Cấu hình của Samsung Galaxy A cực mạnh nên đáp ứng mượt mà những nhu cầu của người dùng.

Không chỉ có chiếc Samsung Galaxy A9, thời gian vừa qua còn rò rỉ cả một sản phẩm khác mang tên Samsung Galaxy J3 cũng xuất hiện trong quá trình benchmark GFX Bench. Sản phẩm được trang bị phần cứng mạnh hơn rất nhiều so với người tiền nhiệm của nó là Samsung Galaxy j2. Thông tin về cấu hình của J3 vẫn chưa xuất hiện nhưng dựa vào cấu hình của J2 thì chắc chắn nó sẽ được nâng cấp hơn và cam kết sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng trong phân khúc. So với những sản phẩm khác cùng phân khúc điện thoại giá rẻ thì Galaxy J3 được đánh giá là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. 



Mức giá và thời điểm ra mắt của hai chiếc smartphone này vẫn chưa được nhà sản xuất công bố chính thức. Nhưng nếu quan tâm đến hai sản phẩm này bạn có thể theo dõi website của chúng tôi để biết thêm thông tin nhé. 

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm bài viết liên quan khác như : Samsung chính thức ra mắt smartphone giá rẻ đầu tiên của năm 2016 

Share on Google Plus

About Miền Bắc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment