Thông Tin Công Nghệ

Asus chính thức trình làng Asus Zenfone 3 với thiết kế mới toanh

Mới đây tại Đài Loan Asus đã chính thức giới thiệu bộ ba smartphone mới mang tên Asus Zenfone 3 với thiết kế hoàn toàn mới và mức giá chỉ từ 249 USD.



Một trang chuyên về công nghệ đánh giá rằng điểm thay đổi lớn nhất trên Zenfone 3 chính là về thiết kế. Nếu như các thế hệ trước Asus sử dụng chất liệu nhựa với mặt lưng cong thì lần này Asus lại sử dụng mặt kính với thiết kế khung kim loại vô cùng chắc chắn.

Phần lưng của Zenfone 3 dễ làm người ta gợi nhớ đến hình ảnh của chiếc smartphone Galaxy S7 ở chiếc camera lồi. Tuy nhiên, không giống với những chiếc smartphone khác của Samsung, Asus trang bị cho chiếc Zenfone 3 một cảm biến vân tay ở ngay phía dưới camera. 





Về cấu hình, Asus Zenfone 3 được nhà sản xuất trang bị cấu hình khá mạnh mẽ với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 625, Ram 4GB và dung lượng bộ nhớ trong lên tới 64GB, camera sau có độ phân giải lên tới 16MP, camera trước là 8MP và viên pin có dung lượng lên tới 3000 mAh. 



Bên cạnh chiếc Zenfone 3 thông thường, Asus còn mang tới cho người dùng bộ đôi Zenfone 3 Ultra và Deluxe vô cùng khác biệt với kích thước màn hình cực lớn và cấu hình mạnh mẽ.

Theo đó, Zenfone 3 Ultra là chiếc smartphone lớn nhất với màn hình lên tới 6.8 inch, độ phân giải Full HD. Máy bao gồm một vi xử lý Qualcomm Snapdragon 652, dung lượng Ram 4GB, camera lên tới 23MP, cổng USB Type C, dung lượng pin 4600 mAh. Bên cạnh đó, chiếc Zenfone 3 Ultra còn sở hữu màn hình có độ phân giải lên tới 4K, dưới đáy có 2 loa và máy còn được hỗ trợ tiêu chuẩn âm thanh DTS Headphone:X 7.1 với tai nghe cực chất. Smartphone này cũng là chiếc smartphone duy nhất có màu hồng. 

Còn chiếc Zenfone 3 Deluxe là một trong những chiếc smartphone cao cấp nhất của Asus với màn hình Full HD rộng 5.7 inch và được trang bị công nghệ OLED, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 820, dung lượng Ram lên tới 6GB và camera lên tới 23MP. Cả ba chiếc smartphone này đều được trang bị chuẩn wifi 802.ac.

Share on Google Plus

About Miền Bắc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment