Thông Tin Công Nghệ

Huawei P9 có phải là chiến lược sai lầm của Huawei?

Như các bạn đã biết, thời gian vừa qua Huawei chính thức cho ra mắt chiếc điện thoại mới mang tên Huawei P9 với thiết kế nhiều điểm tương đồng với Apple, đặc biệt là bộ vít giống hệt với iPhone. Vậy liệu rằng sản phẩm này có phải là một chiến lược sai lầm của Huawei ?



Dường như, chẳng ai có thể biết được nguyên nhân vì đâu mà Huawei lại đặt pentalobe trên chiếc smartphone mới của mình. Nhưng chúng ta có thể loại bỏ nguyên nhân là do Huawei bắt chiếc tính năng của con ốc vít này bởi những bài test cho thấy sản phẩm rất dễ tháo lắp và sửa chữa.

Có thể, Huawei đang thực sự muốn biến chiếc smartphone của mình giống như iPhone, nhưng đã bao giờ họ tự hỏi rằng những người hâm mộ của họ có thích điều này hay không?

Nhiều chuyên gia công nghệ cho rằng thay vì làm giống Apple như vậy, Huawei có thể tập trung để làm những điều khác biệt. Điển hình như LG từng làm với LG G5 và LG V10. Và tất nhiên, với tiềm lực của mình thì Huawei chẳng có gì là không thể làm được như vậy.


Thế giới công nghệ hiện nay cần có những công ty luôn luôn đổi mới công nghệ, còn hơn là đi chạy theo những gì có trước. Và Apple là một trong những công ty luôn đi tiên phong trong các sản phẩm của mình. Tất nhiên, không phải ai cũng đủ thông minh để làm được điều đó. Và thật là tệ hại nếu cố gắng sao chép của người khác để biến thành của mình.

Share on Google Plus

About Miền Bắc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment