Thông Tin Công Nghệ

Nên mua LG V10 hay iPhone 6 ?

Cả LG V10 và iPhone 6 đều là hai thiết bị cao cấp đứng đầu bảng hiện nay. Với mức giá bán ra tương đương nhau nên thật khó để người dùng lựa chọn nên mua LG V10 hay iPhone 6. Chính vì vậy, chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin cần thiết để đặt lên bàn cân xem nên mua sản phẩm nào?


Màn hình của LG V10 to hơn màn hình của iPhone 6

LG V10 được trang bị màn hình rộng 5.7 inch với độ phân giải 2K vô cùng sắc nét 1440 x 2560 pixels còn iPhone 6 là mànhình 4.7 inch với độ phân giải 1334 x 750 pixels. Có thể nhận thấy một sự khác biệt khá lớn về kích thước và độ phân giải của hai chiếc màn hình này. Nhưng dường như kích thước màn hình của LG V10 vẫn khá to so với phần lớn nhu cầu của người dùng còn kích thước màn hình của iPhone 6 thì phổ biến hơn. Nhưng độ phân giải thì LG V10 vượt khá xa so với iPhone 6 về mặt lý thuyết nhưng thực tế khi nhìn bằng mắt thường thì sẽ không thấy được sự khác biệt. 

Chính vì vậy, lời khuyên ở đâu là tùy thuộc vào nhu cầu của bạn mà chọn màn hình cho hợp lý. Nếu thích màn hình lớn phablet thì nên chọn điện thoại LG V10 còn nếu thích màn hình tầm trung thì iPhone 6 là sự lựa chọn hợp lý.


LG V10 sở hữu RAM 4GB còn iPhone 6 chỉ 1GB

So với các smartphone Android hiện nay thì dung lượng RAM của LG V10 này đã là cực khủng rồi, nhưng so với iPhone 6 thì nó còn khủng hơn nữa. Với dung lượng RAM gấp 4 lần liệu LG V10 có chạy mượt mà hơn iPhone 6 không?

Thật khó để đem lên bàn cân về sự khác biệt này. Có thể về mặt lý thuyết thì cấu hình của LG V10 có thể áp đảo iPhone 6 nhưng về trải nghiệm thì chưa chắc đã hơn. Đơn giản vì hệ điều hành iOS được tối ưu với cấu hình nên dù iPhone có cấu hình thấp đi chăng nữa thì vẫn hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm vô cùng mượt mà.

Camera của LG V10 sắc nét hơn iPhone 6

Thật vậy, LG V10 sở hữu chiếc camera sắc nét với camera sau độ phân giải lên tới 16MP và camera trước là 5MP với chiếc camera sau xử lý chuyên nghiệp như các máy ảnh kỹ thuật số. Còn iPhone 6 chỉ khiêm tốn với độ phân giải của camera sau là 8MP và trước là 5MP. Nhiều chuyên gia cũng đánh giá rằng camera của LG V10 chất hơn nhiều so với iPhone 6. Nhưng nếu bạn không phải là một người yêu cầu quá cao khi sử dụng smartphone để chụp ảnh thì iPhone 6 cũng là một sự lựa chọn sáng giá. Còn nếu đam mê nhiếp ảnh thì nên mua LG V10 thì nó hỗ trợ nhiều kỹ thuật chụp và quay video mà không phải smartphone nào cũng có.


LG V10 được trang bị màn hình phụ còn iPhone 6 thì không!

Đây là một tính năng rất thông minh và độc đáo của LG V10. Tính năng này được người dùng đánh giá khá cao mang lại sự tiện lợi không hề nhỏ. Giả sử như bạn đang xem phim, chơi game nhưng bỗng có tin nhắn hay cuộc gọi đến hoàn toàn không bị ảnh hưởng gì bởi nó hiện thông báo trên màn hình phụ. Với màn hình phụ đó, bạn cài đặt những ứng dụng thường xuyên phải truy cập, hiển thị cuộc gọi hoặc tin nhắn.

Share on Google Plus

About Miền Bắc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment