Thông Tin Công Nghệ

Coolpad Soar hơn đối thủ của mình những gì?

Thương hiệu Coolpad còn khá mới mẻ với những fan công nghệ tại Việt Nam. Tuy nhiên nó lại được đánh giá khá cao tại đại lục. Và với sự ra mắt 1 loạt sản phẩm mới từ giá rẻ đến tầm trung tại thị trường Việt đã tạo cho người dùng tại đây thêm nhiều lựa chọn. Ấn tượng nhất trong đó chính là chiếc điện thoại Coolpad Soar có thiết kế đẹp ngang với iPhone. Thế nhưng máy cũng phải đối mặt với 1 loạt các sản phẩm có thương hiệu và giá bán tương tự. Đó chính là Samsung Galaxy A5, Oppo R7 Lite hay Xperia C4.
image009
Vậy thì Coolpad đã trang bị cho Soar những gì để có thể cạnh tranh với các sản phẩm trên? Câu trả lời sẽ có trong bài viết sau đây.
Đầu tiên chúng ta cùng đi xem thiết kế của Coolpad Soar so với đối thủ của mình có điểm gì hơn không nhé. Cả 4 chiếc điện thoại đều được thiết kế theo phong cách nguyên khối, chúng khá vuông vắn và thể hiện được vẻ đẹp mạnh mẽ. Theo quan điểm của riêng tôi thi cả 4 đều đẹp, không chiếc nào chịu thu chiếc nào cả.
image011
Thứ 2 là màn hình, Soar được trang bị màn hình Super AMOLED rộng 5,2 inch cùng độ phân giải khá cao full HD. Trong khi đó Galaxy A5 và Oppo R7 Lite chỉ có màn hình 5 inch và độ phân giải HD, và cuối cùng là đối thủ Sony C4 với kích thước 5,5 inch full HD. Như vậy thì điện thoại Coolpad đã ít nhất đánh bại được 2 đối thủ.
image010
Cuối cùng là cấu hình Coolpad Soar so với lại 4 đối thủ.
- Điện thoại Soar: Chạy trên vi xử lý MediaTek lõi 8 MTK6595M, ram 2 Gb, bộ nhớ trong 16 GB, hệ điều hành Android 4,4, camera độ phân giải cao 13 MP và 8 MP, dung lượng pin 2700 mAh.
- Điện thoại Samsung A5: Vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 410, ram 2 GB, bộ nhớ trong 16 Gb, hệ điều hành Android 4,4, camera 13 MP và 5 MP.
- Oppo R7 Lite: Vi xử lý lõi 8 Qualcomm Snapdragon 615, ram 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, camera 13 MP và 8 MP.
- Sony C4: Vi xử lý lõi 8 MediaTek MTK6752, ram 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, camera 13 MP và 5 MP.
Với tất cả những gì được trang bị cùng với giá bán Coolpad Soar không cao hơn với thủ thì chắc chắn rằng nó có thể cạnh tranh được với các sản phẩm trên.
Share on Google Plus

About Nguyen Tuyet

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment