Thông Tin Công Nghệ

So sánh Oppo F5 và Samsung Galaxy J7 Pro

Trên thị trường hiện nay có cả Oppo F5 và Galaxy J7 Pro đều là 2 sự lựa chọn sáng suốt của người dùng trong mức giá 7 triệu đồng cùng nhiều tính năng ưu Việt. Nhưng đâu mới là thiết bị tốt hơn để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Bài viết hôm nay chúng ta cùng xét về thiết kế của 2 smartphone trên để có sự lựa chọn đúng đắn. 

So với phiên bản đàn anh, thì Oppo F5 đã được cải tiến về mặt thiết kế cùng độ hoàn thiện tốt hơn. Nổi bật nhất là mặt trước của F5 với màn hình tràn cạnh viền, không chỉ giúp máy tối ưu hóa không gian hiển thị mà còn giúp thiết bị đẹp hơn so với phiên bản người tiền nhiệm. 




Mặt lưng của smartphone Oppo F5 là kim loại nguyên khối có phần ăng ten được mài bóng rát nhỏ nên vô cùng đẹp. Máy sử dụng tỉ lệ màn hình 18:9 và có kích thước 6 inch nhưng kích thước chỉ bằng Galaxy J7 Pro kích thước 5,5 inch.

Oppo F5 chính là đại diện cho xu hướng với thiết kế mới trong năm 2017 thì trong khi J7 Pro vẫn là thiết kế cũ quen thuộc và không có gì đột phá so với các phiên bản tiền nhiệm trước đó. 


Chưa hết, máy được thiết kế bằng kim loại nguyên khối nên mặt lưng chỉ thay đổi chút so với 2 dải nhựa anten thu phát sóng đối xứng nhau được cách điệu hình chữ U khá lạ mắt. Mặt lưng của Galaxy J7 Pro vẫn được bo cong mạnh ở các cạnh và các góc giúp người cầm tay tạo cảm giác thoải mái và sử dụng lâu. 



Nhìn mặt trước là cả 2 máy đều được trang bị kính cong dạng 2.5D tuy nhiên Oppo F5 không còn phím cứng Home và chuyển sáng sử dụng phím điều hướng bên trong màn hình và có cảm biến vân tay chuyển ra mặt lưng.

Còn đối với Galaxy J7 Pro thì phím cứng Home cũng được tích hợp cảm biến vân tay truyền thống ở mặt trước bên mép dưới màn hình. Về độ nhạy cảm biến vân tay thì cả 2 đều cho tốc độ mở khóa rất nhanh và gần như không bị chênh lệch quá nhiều. 



Tóm lại, ở mức độ hoàn thiện thì Oppo F5 và Galaxy J7 Pro là khá tốt. Tuy nhiên Oppo F5 vẫn nổi bật hơn nhờ thiết kế theo xu hướng mới và đẹp hơn.
Share on Google Plus

About Thái Lê

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment