Thông Tin Công Nghệ

Neo 5 : camera sắc nét cùng hiệu năng mượt mà

Nói đến Oppo Neo 5 không thể không nói đến chiếc camera có độ phân giải cao cùng một hiệu năng vô cùng mạnh mẽ. Tuy là một chiếc smartphone thuộc phân khúc tầm trung nhưng Oppo không chỉ dừng lại ở đó. Còn rất nhiều bất ngờ và hấp dẫn với người dùng từ chiếc smartphone này.

 

Oppo Neo 5 sở hữu camera ấn tượng


Dù Neo 5 chỉ thuộc phân khúc phổ thông nhưng OPPO vẫn được trang bị camera 8Mpx cảm biến Sony IMX 179 tăng cường khả năng chụp ảnh. OPPO cũng hỗ trợ khá nhiều tính năng cho chiếc camera của Neo 5, như chế độ beautify 3.0, Double Exposure (phơi sáng kép), chụp toàn cảnh (panorama), HDR, ảnh động… Camera trước của Neo 5 có độ phân giải 2 Mpx hỗ trợ selfie, video call tiện dụng.

Có thể khẳng định OPPO Neo 5 sở hữu camera tốt trong phân khúc, đem đến trải nghiệm chụp ảnh ấn tượng, sáng tạo và ghi dấu ấn cá nhân.

Hình ảnh chụp từ điện thoại Oppo Neo 5 (hình gốc, không chỉnh sửa):



Điện thoại Oppo Neo 5 được trang bị hiệu năng mạnh mẽ


OPPO Neo 5 có phần cứng mạnh mẽ với chip lõi tứ 1.3 GHz, RAM 1 GB, GPU Mali 400MP, bộ nhớ trong đến 8 GB và có thể mở rộng bằng thẻ nhớ đến 32GB. Với cấu hình này, máy hoàn toàn mượt mà khi sử dụng đa tác vụ. Đặc biệt, khả năng chơi game của Neo 5 được xem là tốt hơn so với những thiết bị tầm giá dưới 4 triệu đồng. Thử nghiệm với các game như StormBlades, Temprun 2, Dream League Soccer… cho khả năng chạm lướt mượt mà, không bị giật, lag hay tự thoát ứng dụng.

Oppo Neo 5


Dung lượng pin 2.000 mAh cho thời gian sử dụng khoảng 1 ngày ở mức cơ bản. Còn nếu sử dụng liên tục, máy “trụ” được khoảng hơn 5 giờ đồng hồ.

Với mức giá chỉ 3.690.000 đồng, OPPO Neo 5 là sự nâng cấp hoàn hảo cho bạn những trải nghiệm thực tế ấn tượng và giá trị thật sự.

Share on Google Plus

About Miền Bắc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment