Thông Tin Công Nghệ

Những đối tượng nào thì nên mua Samsung Galaxy Tab E ?

Việc chọn máy tính bảng phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế là một việc rất quan trọng. Chiếc Galaxy Tab E mới ra mắt với mức giá 6 triệu đồng phù hợp với khá nhiều đối tượng, tuy nhiên không phải đối tượng nào cũng thích hợp để sử dụng sản phẩm này. Tất cả đều phụ thuộc vào mục đích sử dụng, nhu cầu và tài chính. Và dưới đây là những đối tượng rất thích hợp sử dụng chiếc máy tính bảng này.


Sinh viên nên dùng Tab E


Thời đại tích hợp công nghệ thông tin vào giáo dục, rất nhiều bạn sinh viên sắm cho mình một chiếc máy tính bảng để tiện cho việc học hành và Galaxy Tab E là một lựa chọn khá hợp lý trong phân khúc. Bởi nó sở hữu màn hình rộng 9.6 inch hiển thị khá sắc nét nên các bạn sinh viên dễ dàng đọc tài liệu trước khi đến giảng đường, kiểm tra lịch học, hoặc download một số ứng dụng học tiếng anh về và việc học tiếng anh cũng dễ dàng hơn với màn hình rộng lớn.

Đối với những bạn sinh viên yêu văn học, còn gì tuyệt vời hơn khi được đọc những tác phẩm văn học kinh điển trên màn hình rộng 9.6 inch mà không lo bị mỏi mắt. Tất nhiên việc đọc sách sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị nhưng không phải sinh viên nào cũng có điều kiện để mua cho mình những cuốn sách hay.


Dân văn phòng cũng rất thích hợp dùng chiếc máy tính bảng này


Những người làm văn phòng thường hay phải check mail và họp trực tuyến nên việc trang bị cho mình một chiếc máy tính bảng sẽ vô cùng tiện lợi. Những lúc cần phải trả lời mail hay họp đột xuất, ở bất kỳ đâu bạn cũng có thể mở chiếc máy tính bảng này ra để làm việc mà không phải bật máy tính tốn thời gian. Và chiếc Samsung Galaxy Tab E là một lựa chọn khá sáng giá. Ưu điểm của máy là màn hình rộng, đa nhiệm mạnh mẽ nên cùng một lúc bạn có thể làm việc trên nhiều cửa sổ. Bên cạnh đó, bạn cũng dễ dàng cài đặt nhiều ứng dụng văn phòng thông minh trên hệ điều hành Android. 

Mời bạn tham khảo bài viết liên quan : Những điều chỉ có trên Samsung Galaxy Tab E
Share on Google Plus

About Miền Bắc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment